sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

CLB TP.HCM chính thức ra mắt tân HLV người Brazil

Thứ ba, 01/12/2020 15:28 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CLB TP.HCM mới đây đã phát đi thông báo giới thiệu tân HLV của đội bóng. Sau thời gian dài đàm phán, đội chủ sân Thống Nhất đã chính thức đạt được thỏa thuận với ông Alexandre Polking.

Ngay sau khi V-League 2020 chính thức khép lại, CLB TP.HCM đã nói lời chia tay với HLV Chung Hae Soung. Vị chiến lược gia người Hàn đã không thể giúp đội chủ sân Thống Nhất có được thứ hạng cao ở mùa giải vừa qua.

Sau khi kết thúc bản hợp đồng trước thời hạn với ông Chung, đội bóng mang tên Bác đã ráo riết tìm kiếm một cái tên đủ tầm để dẫn dắt CLB. Và sau thời gian dài đàm phán, vào chiều nay, trên trang chủ chính thức của CLB TP.HCM đã giới thiệu vị tân HLV trưởng mới của đội bóng, ông Alexandre Polking.

CLB-TPHMC-ra-mat-Alexandre-Polking-hinh-anh

Dù không nói về thời hạn hợp đồng nhưng ông Polking được cho sẽ gắn bó với đội bóng Sài thành trong hai mùa giải. Với việc đồng ý sang Việt Nam làm việc, vị cựu HLV trưởng CLB Bangkok Utd cũng sẽ phải chấp nhận giảm lương.

Tại đội bóng Thái Lan, ông Polking được hưởng lương hàng tháng lên tới 1,21 triệu baht, tương đương 800 triệu đồng. Đến TP.HCM, vị này sẽ chỉ nhận mức lương tháng 660 ngàn baht, tức chừng 450 triệu đồng.

Với mức lương 'khủng' như vậy tại Việt Nam, HLV Alexandre Polking chắc chắn cũng sẽ phải cố gắng hoàn thành mục tiêu giành danh hiệu từ BLĐ CLB TP.HCM.

2cb93b5bd11838466109

Cùng với HLV Mano Polking, TP.HCM phải chấp nhận trả lương cho 2 trợ lý của chiến lược gia này. Ngoài ra, CLB của Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng phải trả thêm tiền thưởng cho ông Mano nếu TP.HCM có thành tích cao năm tới.

HLV Mano Polking sẽ có mặt ở TP.HCM tuần tới và sẽ chịu cách ly 14 ngày theo đúng quy định. CLB TP.HCM sẽ tập vào đầu tháng 12 nên HLV Mano Polking cũng tận dụng thời gian cách ly để nghiên cứu băng hình CLB để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Xem thêm:

Thần đồng từng lọt top 40 thế giới chính thức ra mắt CLB TP.HCM

TP.HCM chốt xong hợp đồng với HLV Thai League từng 'lơ' Đặng Văn Lâm?

Theo dõi Sports442 trên