sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

'Báu vật' của Kiatisak trở lại, sẵn sàng cùng HAGL khiến Hà Nội ôm hận trên 'Thánh địa' Pleiku

Thứ năm, 15/04/2021 09:47 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, HAGL sẽ có lực lượng mạnh nhất để đón tiếp Hà Nội FC trên sân nhà Pleiku.

Chiều qua 14/4, các cầu thủ HAGL đã trở lại tập luyện sau trận thắng kịch tính trước C LB Nam Định. Trên sân Hàm Rồng, dưới sự hỗ trợ của HLV thể lực Bundit Thiabthong, Tuấn Anh đã hoàn thành bài kiểm tra thể lực bằng bài tập chạy ngắn 20 mét. 

Tuấn Anh cũng 'nuốt trọn giáo án'; khi tham gia vào bài tập đối kháng 3 đấu 3 cới yêu cầu 2 chạm, 3 chạm và không chuyền ngược lại người vừa chạm bóng trước đó. Tiền vệ người Thái Bình đã cho thấy những động tác mạnh mẽ, dứt khoát trong các pha bóng.

Sự phục hồi mạnh mẽ của Tuấn Anh đem lại hi vọng lớn cho HLV Kiatisuk cũng nhưng các đồng đội khi Chủ Nhật tuần này, họ sẽ có trận đấu cực kỳ quan trọng đối đầu với CLB Hà Nội trên sân Pleiku.

Tuan-Anh
Tuấn Anh giữ tâm lý thoải mái khi trở lại tập luyện cùng HAGL

Hà Nội FC cũng gia tăng sức mạnh trước trận đấu HAGL khi đón sự trở lại của cặp tiền vệ trung tâm Moses - Tấn Tài. Với sự góp mặt của bộ đôi này, đội chủ sân Hàng Đẫy đã giành chiến thắng Than Quảng Ninh với tỷ số cực đậm 4-0, rõ ràng CLB Hà Nội đang khiến "Zico Thái" phải lo lắng.

Tuy nhiên, với việc Tuấn Anh đã hồi phục chấn thương, nhà cầm quân người Thái Lan sẽ có thêm lựa chọn tốt khi tiền vệ này sẽ là quân bài chiến thuật cực kỳ lợi hại để đối đầu với đội bóng mạnh như CLB Hà Nội.

Việc tiền vệ này được tung vào sân lúc nào vẫn đang là dấu hỏi khi Kiatisuk từng khẳng định sẽ chỉ sử dụng Tuấn Anh khi anh bình phục 100%, bởi cầu thủ này cực kỳ quan trọng không chỉ với HAGL, mà còn với cả ĐTQG của HLV Park Hang-seo.

Xem thêm:

HLV Park Hang-seo triệu gấp Tuấn Anh ra Hà Nội

Tuấn Anh 'đại diện' cho HAGL tới dự đám hỏi của Xuân Trường

Theo dõi Sports442 trên