sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trận Việt Nam đón tiếp Australia trên sân Mỹ Đình sẽ thi đấu không khán giả

Thứ hai, 16/08/2021 19:51 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Kế hoạch đón tiếp khán giả tới theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Australia trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 7/9 tới đây đã có sự thay đổi.

Theo thông tin mới nhất được cập nhật, các cơ quan chức năng thống nhất không tổ chức bán vé trận Việt Nam – Australia ngày 7/9. Quyết định này được thông qua sau cuộc họp giữa Bộ VH-TT&DL, UBND TP Hà Nội, công an, Sở Y tế TP Hà Nội và VFF.

Ban đầu, VFF đã đề xuất các cơ quan chức năng cho đón khoảng 30% khán giả đến sân, nếu dịch bệnh kiểm soát tốt, nhưng yêu cầu này đã không được thông qua. Tuy nhiên, đến ngày 16/8, dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp. Thành phố Hà Nội vẫn đang áp dụng chỉ thị 16 nên kế hoạch đón khán giả không thể tiến hành.

Như vậy trận đấu giữa Việt Nam – Australia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình không có khán giả, vì dịch Covid hiện vẫn đang diễn biến rất phức tạp tại nước ta.

Ở trận đấu sắp tới, các thành viên của đội bóng Australia và các quan chức của FIFA, AFC khi đến Việt Nam làm nhiệm vụ tại trận đấu sẽ không phải cách ly y tế.

vn-1626257199533213833103
ĐT Việt Nam sẽ thi đấu mà không có sự cổ vũ của khán giả trên khán đài

Đồng thời tất cả việc sinh hoạt, di chuyển của các thành viên này đều diễn ra khép kín theo nguyên tắc bóng bóng. Thời gian qua, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đang tuân thủ theo nguyên tắc này.

Vào ngày 3/9 tới đây, ĐT Australia dự kiến có mặt tại Hà Nội. Cả hai đội Việt Nam và Australia sẽ cùng thành viên FIFA, AFC, trọng tài,… không phải cách ly y theo quy định của chính phủ Việt Nam nhưng phải tuân theo "quy tắc bong bóng".

Trước khi tiếp đón tuyển Australia trên SVĐ Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến hành quân đến sân Mrsool Park để làm khách trước Saudi Arabia. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo nhiều khả năng bay đến Qatar để so tài với ĐT Trung Quốc trên sân trung lập (ngày 7/10/2021).

Xem thêm:

"Nếu tôi không thể trở lại là Hùng Dũng, người ta có trách tôi không?"

Nhật Bản toan dùng đội hình U23 thi đấu ở Olympic đón tiếp Việt Nam?

Theo dõi Sports442 trên