sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thua tan nát trước Nhật Bản, CĐV Hàn Quốc khẩn cầu HLV Park Hang Seo về dẫn dắt

Thứ bảy, 27/03/2021 09:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

CĐV Hàn Quốc cho rằng HLV Bento đang không xây dựng một ĐT Hàn Quốc có thể phát huy đầy đủ những thứ tốt nhất của mình.

ĐT Nhật Bản và Hàn Quốc mới đây đã có trận đấu giao hữu tại thành phố Yokohama để chuẩn bị cho các lượt trận cuối của vòng loại World Cup 2022. Thiếu vắng đi thủ lĩnh Son Hueng Min - do dính chấn thương chưa bình phục mà Hàn Quốc đã chơi hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà. 

Kết quả đội bóng xứ kim chi để thua Nhật Bản 3 bàn không gỡ. Chủ nhân của các bàn thắng lần lượt là  Yamane Miki, Kamada DaiChi và Endo. Về phần mình, ĐTQG Hàn Quốc chơi bạc nhược, thiếu sự gắn kết và lép vế hoàn toàn so với đội bạn.

Sau trận thua, người hâm mộ đội bóng xứ Kim chi đã nổi giận vì bại trận trước 'đối thủ không đội trời chung'. Họ cho rằng ĐTQG Hàn Quốc đã không thể hiện được vị thế của một ông lớn, lối chơi của họ không được cho thấy một cách rõ ràng. 

163282459_357203312173358_66834925770809335_n copy

Trên bài đăng của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc về kế hoạch chuẩn bị sắp tới của ĐTQG cho WL World Cup, người hâm mộ đã đồng loạt lên tiếng và yêu cầu:

"Hãy liên lạc với HLV Park Hang Seo. ĐTQG Hàn Quốc dưới thời Bento đã chơi như mất đi linh hồn vậy. Thiếu tỉnh táo và sáng suốt trong việc triển khai lối chơi. Tôi không tin rằng chúng ta đã để thua Nhật Bản tận 3 bàn không gỡ", CĐV Hee Soo Yoon chia sẻ.

"Ước gì tôi được thấy một ĐT Hàn Quốc chơi tốt hơn trước Nhật Bản. Chúng ta đã sai lầm trong mọi việc. Từ HLV cho đến cầu thủ, họ đều đã không chơi với đúng đẳng cấp của mình. Quá tệ, chỉ có thể nói như vậy", HLV Min Jae Kim phát biểu.

Ở bảng H, VL thứ 2 World Cup 2022, ĐTQG Hàn Quốc đang đứng ở vị trí thứ 2 với 8 điểm tuy nhiên lại chơi ít hơn 1 trận so với đội đầu bảng là Turmenistan (9 điểm).

Xem thêm:

HAGL lột xác, bầu Đức trên khán đài hãnh diện trước trợ lý HLV Park Hang Seo

LĐBĐ Hàn Quốc quyết không nhượng bộ trong việc mời HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐTQG

Theo dõi Sports442 trên