sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lo lắng cho 'báu vật quốc gia', thầy Park sốt sắng gọi hỏi thăm tình hình chấn thương

Thứ bảy, 06/03/2021 17:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã nhận được sự quan tâm lớn đến từ HLV Park Hang-seo khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc luôn cập nhật tình hình bệnh tình của chàng cầu thủ này.

Trong dịp nghỉ tết Nguyên đán, HLV trưởng ĐTQG đã có cuộc gọi điện hỏi thăm trực tiếp đến Văn Hậu. Cùng với việc chúc cho cầu thủ này có một năm mới vui vẻ hạnh phúc bên gia đình, ông còn chúc anh một năm mới dồi dào sức khoẻ.

Trong cuộc trò chuyện đầu năm với 'con cưng' của mình, phần lớn thời gian ông dành để hỏi thăm về tình hình chấn thương của hậu vệ trái số 1 Việt Nam hiện tại. Sau khi những cầu thủ như Đình Trọng, Duy Mạnh bình phục chấn thương thì ông Park lại đối diện với nỗi lo mang tên Văn Hậu.

van-hau-2

Chàng hậu vệ người Thái Bình bị rách sụn chêm ngoài đầu gối phải. Cuối năm ngoái, anh phải tiến hành phẫu thuật và hiện tập vật lý trị liệu để hồi phục chấn thương. Văn Hậu cũng thông báo với ông Park rằng phải chờ đến tháng 5, anh mới biết được tình trạng cụ thể của mình.

Theo llịch cố định mà VFF và VPF tạo điều kiện, từ ngày 22/5 đến 15/6, ĐT Việt Nam sẽ hội quân, tập luyện và thi đấu 3 trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022 theo diện tập trung. Vì thế, Văn Hậu sẽ khó có thể thi đấu với ĐT Việt Nam vẫn có thể xảy ra.

Mới đây, CLB Hà Nội cũng đã cập nhật về tình hình hồi phục của Văn Hậu. Các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành của VFF, đội bóng, trung tâm PVF, bệnh viện Việt Đức và bệnh viện Bạch Mai đã hội chẩn tình trạng chấn thương của hậu vệ sinh năm 1999.

Xem thêm:

Văn Hậu hát quốc ca Việt Nam đón giao thừa trên đất Hà Lan

Theo dõi Sports442 trên