sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bị nợ lương 3 tháng, thủ quân Than Quảng Ninh phải đi bán hải sản kiếm cơm

Thứ tư, 21/07/2021 10:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Cầu thủ Than Quảng Ninh khó khăn chồng chất khó khăn khi bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, 3 tháng nay CLB chủ quản vẫn nợ tiền lương.

Theo thông tin mà Sports442 đã đưa tin trước đó, các cầu thủ Than Quảng Ninh đang bị lãnh đạo CLB nợ 3 tháng lương và bản thân họ cũng chưa biết sẽ còn phải chờ đợi đến bao giờ.

Đây là lần thứ hai liên tiếp đội bóng đất Mỏ rơi vào cuộc khủng hoảng tài chính. Trước đó, các cầu thủ đội bóng Than Quảng Ninh đã dọa bỏ thi đấu nếu BLĐ đội bóng không thanh toán khoản nợ lương trong suốt 8 tháng trước đó của các cầu thủ và thành viên đội bóng.

Mọi chuyện sau đó tạm ổn khi có sự vào cuộc của tỉnh Quảng Ninh và một số doanh nghiệp, tuy nhiên một lần nữa chuyện nợ lương lại xảy ra.

Trước tình cảnh khó khăn chung do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đội bóng đất Mỏ không có được nguồn thu trong 3 tháng qua nhưng vẫn phải trả lương hàng tháng cho các cầu thủ.

Đây cũng là nguyên nhân khiến đội chủ sân Cẩm Phả một lần nữa lâm vào tình cảnh 'túng thiếu'. Trong thời gian gần đây, do không phải tập luyện, tiền vệ Hải Huy đã trở về phụ giúp gia đình kinh doanh hải sản.

ronaldinho-reuters_gngv copy
Than Quảng Ninh lại nợ lương, Hải Huy đi bán hải sản kiếm cơm

Thủ quân đội bóng đất Mỏ còn nói bông đùa: "Học thêm cái bằng lái tàu nữa còn đi buôn hải sản’. 

Chia sẻ về những khó khăn hiện tại, Hải Huy chia sẻ: "Chúng tôi chưa nhận được đồng tiền lương nào trong 3 tháng qua. Lần trước lãnh đạo chỉ trả lương còn tồn đọng từ năm ngoái, còn các khoản khác như thưởng hay phí lót tay thì vẫn nợ lại.

Đến bây giờ thì tiếp tục tình trạng nợ lương. Hiện tại đội đang nghỉ tập nên chúng tôi cũng chưa gặp được lãnh đạo và cũng không thấy lãnh đạo nói gì. Thời gian này nghỉ tập, bản thân tôi mỗi tối cũng ra chợ hải sản phụ giúp gia đình".

Xem thêm:

ĐT Việt Nam cho Trung Quốc "hít khói" trên BXH FIFA đặc biệt

Ngoại binh khao khát giành danh hiệu cùng HAGL

Theo dõi Sports442 trên