sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

SLNA không ngại chi lớn để chiêu mộ Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Hoàng Thịnh

Chủ nhật, 22/08/2021 14:49 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước viễn cảnh V-League 2021 huỷ, SLNA lập tức đẩy nhanh tiến độ đưa Ngọc Hải, Trọng Hoàng hay Hoàng Thịnh về với sân Vinh trong mùa giải tới.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 mà các giải đấu trong nước đã chính thức dừng lại. Theo đó, V-League 2021 cũng cùng chung số phận, đến thời điểm này, các đội bóng đã bắt đầu đẩy mạnh công tác nhân sự.

Nếu như CLB Nam Định lên kế hoạch thanh lý sớm cả ba ngoại binh Wesley dos Santos Rodrigues, Rodrigo da Silva Dias và Oussou Konan để giảm quỹ lương thì ở diễn biến khác, SLNA lại đang tích cực để đưa Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Ngô Hoàng Thịnh về sân Vinh.

do-hung-dung-lo-hen-aff-cup copy
SLNA chi lớn để chiêu mộ Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng và Hoàng Thịnh

“Chủ tịch CLB SLNA đã thông báo trên các phương tiện truyền thông trước đây. Đó là CLB mong muốn cầu thủ Nghệ An về quê hương cống hiến. SLNA cũng đã liên hệ với các bạn trên rồi.

Họ cũng là những người phù hợp với đội hình, chiến lược và yêu cầu của HLV trưởng. Được biết, bản thân các bạn ấy cũng gần như bày tỏ mong muốn về với SLNA.

Trước đấy, khi giải đấu vẫn bảo lưu kế hoạch tổ chức V.League sang tháng 2 năm sau thì các cầu thủ vẫn còn phải làm nhiệm vụ thi đấu với CLB chủ quản của mình. Chúng tôi rất tôn trọng điều đó.

Nhưng với tình thế giải đấu sắp dừng, các bạn ấy cứ về thôi. Đây là một thời điểm thuận lợi. Chúng tôi cũng dễ dàng hơn trong việc bố trí đội hình cho năm sau”, Giám đốc điều hành Trương Mạnh Linh của SLNA chia sẻ với Bongdaplus.

Xem thêm:

HAGL đứng trước nguy cơ tước mất chức vô địch, bầu Đức nói gì?

ĐT Việt Nam binh biến lực lượng: Minh Vương chấn thương, tân binh trở lại

Theo dõi Sports442 trên