sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Cáo ốm sau trận thua Hà Nội, HLV Chung Hae-seong bỏ họp báo để họp nội bộ

Chủ nhật, 11/10/2020 16:14 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Chung Hae-seong đã cùng ban huấn luyện đội bóng TP Hồ Chí Minh họp khẩn ngay sau trận thua 0-2 trước CLB Hà Nội ngay tại sân Hàng Đẫy.

Đại chiến giữa Hà Nội và Tp HCM  đã trở thành tâm điểm của trận đấu mở màn giai đoạn 2 V-League. Người hâm mộ đã mong chờ một trận cầu kịch tính và hấp dẫn diễn ra. CĐV của đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng rất mong chờ một trận đấu mà họ có thể đánh bại được nhà ĐKVĐ. 

Tuy nhiên, những kỳ vọng của người hâm mộ đổi lại chỉ là sự nuối tiếc. Đoàn quân của HLV Chung Hae Seong chơi lép vế và gần như không tạo được ra cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tấn Trường. Lại thêm một trận đấu nữa họ để Hà Nội có cơ hội vượt lên và để đối thủ kết thúc trận đấu.

hai con37111
Quang Hải đã có một ngày thi đấu sáng chói giúp đội nhà đánh bại TP HCM

Mất đi 3 điểm, TP HCM giờ đã kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 7 điểm và xa dần cơ hội vô địch. Sau trận thua, HLV Chung Hae Seong cùng các trợ lý đã lập tức có cuộc họp ngay tại sân Hàng Đẫy. Không khó để nhận ra sự thất vọng của các thành viên BHL TP HCM.

Cuộc họp kín nội bộ nên không rõ HLV người Hàn Quốc đã trao đổi với trợ lý của mình những gì. Ông đã không tham gia buồi họp báo. Trợ lý ngôn ngữ Yang Jaemo thay HLV Chung Hae Seong trả lời họp báo. Anh chia sẻ ngắn gọn:

"Hôm nay HLV Chung Hae Seong có vấn đề về sức khoẻ và cần nghỉ ngơi, hy vọng truyền thông, báo chí thông cảm cho điều này. HLV Chung cũng cao tuổi rồi. Chúc mừng Hà Nội FC. Sau thất bại này, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt trước những trận sắp tới. Tôi không phải HLV trưởng nên không có nhận xét vì về trận đấu.

Chung-Hae-Seong-01
HLV TP HCM đã không tham gia cuộc họp báo sau trận

Đây là trận đầu tiên ở giai đoạn 2, chúng tôi đang nỗ lực để chuẩn bị tốt cho 6 trận đấu còn lại. Ở tình huống trao đổi với HLV Chung Hae Seong trong trận, chúng tôi xem lại tình huống 11m xem có vấn đề gì không. HLV cũng dặn tôi không nhận xét gì về công tác trọng tài."

VIDEO: Màn trình diễn sáng chói của Quang Hải
Theo dõi Sports442 trên