sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CHÍNH THỨC: Vượt mặt HAGL của bầu Đức, Viettel kích hoạt thành công Vua dội bom' V-League 2020

Chủ nhật, 22/11/2020 09:46 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Không còn là tin đồn nữa, nhà ĐKVĐ Viettel đã chính thức chiêu mộ thành công cựu tiền đạo Sài Gòn FC, chuẩn bị đội hình cực mạnh bước vào mùa giải mới.

Chỉ ít ngày sau khi giành chức vô địch V-League 2020, Viettel FC đã bắt tay ngay vào chuẩn bị cho mùa giải mới. So với các đội bóng khác, Viettel có sự ổn định về nội binh khi hầu hết các ngôi sao như Nguyên Mạnh, Trọng Hoàng, Hoàng Đức, Minh Tuấn, Ngọc Hải... vẫn còn hợp đồng.

dkvd-viettel-chiem-uu-the-trong-cuoc-dua-gianh-pedro-paulo_4479121800834123359

Thế nên, đội bóng áo lính chỉ chú trọng tăng cường ngoại binh. Sở dĩ Viettel coi trọng điều này là bởi năm sau, họ sẽ đại diện Việt Nam tham dự AFC Champions League. Và như vậy, Viettel sẽ được phép đăng ký 4 ngoại binh. Họ đã sớm xúc tiến đàm phán hợp đồng với tiền đạo Paulo, chân sút nổi bật nhất ở V-League 2020.

Kết thúc mùa giải cực kỳ ấn tượng, siêu ngoại binh Pedro Paulo đã quyết định nói lời chia tay với CLB Sài Gòn khi kết thúc hợp đồng. Dù gặt hái được nhiều thành công trong màu áo sắc Hồng nhưng chân sút người Brazil muốn ra đi để tìm thử thách mới.

pedro169_jmap (1)

Mùa giải vừa qua, Paulo đã ghi được 12 bàn thắng và là đòn bẩy giúp đội bóng này giành vị trí thứ 3 ở V.League vừa qua. Số tiền lót tay của Paulo không được tiết lộ, nhưng theo thông tin hành lang, con số đó khá lớn. Có Paulo trong đội hình, Viettel sẽ rất an tâm về khâu ghi bàn, bởi chân sút người Brazil rất giỏi trong việc xoay trở dứt điểm.

Bên cạnh đó, chiều cao hơn 1m90 của anh sẽ là vũ khí tối thượng cho các pha bóng bổng quen thuộc của Viettel. Theo kế hoạch, đầu tháng 12 tới, Paulo sẽ bắt đầu tập luyện cùng Viettel để chuẩn bị cho mùa giải 2021.

Xem thêm:

Viettel nổ bom tấn, quyết thị uy sức mạnh ở đấu trường Champions League

ĐKVĐ Viettel sắp đem về 'Vua dội bom' V-League 2020

Theo dõi Sports442 trên