sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Vừa bị Nam Định tống cổ, ngoại binh 'mắc bệnh ngôi sao' đã cập bến đội bóng của HLV vô địch Cúp C1

Thứ ba, 26/01/2021 18:29 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ngay sau khi CLB Nam Định thanh lý ít ngày, ngoại binh châu Âu Gramoz Kurtaj mới đây đã chính thức tìm được bến đỗ mới.

Theo Thể Thao 247 đưa tin, ngoại binh Gramoz Kurtaj sắp sửa gia nhập CLB Đông Á Thanh Hoá trong vài ngày tới. Cầu thủ này đang ở giai đoạn cuối cùng để hoàn tất thương vụ trở về đội bóng cũ. Người đại diện của Gramoz đang rất nỗ lực để giúp thân chủ cuả mình được tiếp tục chơi bóng ở V-League.

Theo dự kiến, thương vụ tái hợp này sẽ hoàn tất trong ngày hôm nay 26/1. Nhiều khả năng anh sẽ không cần phải thử việc ở Thanh Hoá như Nam Định. Cách đấy không lâu, ngoại binh sinh năm 1991 vướng vào vụ lùm xùm với HLV của đội bóng anh đang thi đấu - Nam Định.

7e126dcea18d48d3119c-082553-1

Theo đó, ở vòng 2 V-League 2021, CLB Nam Định không đăng ký Gramoz trong trận làm khách trên sân của CLB Hải Phòng hôm 23/1. Lý giải về việc này, ông Sỹ cho rằng cầu thủ sinh năm 1991 mắc bệnh ngôi sao, từ chối thi đấu với Hải Phòng.

Để củng cố quan điểm, ông Sỹ trích lời HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định, thầy cũ của Gramoz ở Thanh Hóa mùa giải 2019. "Gramoz cũng có kiểu chọn trận để thi đấu. Tôi tin cầu thủ chuyên nghiệp không ai hành xử như vậy", ông Sỹ thuật lại.

Tuy nhiên, HLV của Bình Định đã đính chính thông tin và sự thật hoàn toàn ngược lại với lời ông Sỹ nhắm vào Gramoz. Từ đó, HLV trưởng đội Nam Định "biến mất" cho dù nhiều phóng viên cố gắng liên lạc với ông để tìm hiểu câu chuyện thật sự là như thế nào.

Với Gramoz, anh khẳng định mình đang bị đau cơ và không muốn mạo hiểm với tương lai của mình. Theo ngoại binh này, việc nén đau ra sân trong bối cảnh chỉ có hợp đồng thử việc 1 tháng với Nam Định là quá nguy hiểm cho tương lai của anh.

Theo dõi Sports442 trên