sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bị tố đá xấu làm mất mặt cả giải đấu V-League, HLV Nam Định phản pháo: 'Không câu giờ sao thắng'

Thứ hai, 19/04/2021 20:25 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau khi biết được HLV Mano Polking bên phía CLB TP.HCM có những chỉ trích lối đá của đội nhà, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định đã lập tức lên tiếng phản pháo.

Nam Định FC đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước CLB TP.HCM thuộc khuôn khổ vòng 10 V-League 2021. Dù giành chiến thắng song ở những phút cuối trận, đội chủ nhà đã phải thi đấu cực kỳ chật vật, thậm chí là không ngại nằm sân câu giờ để bảo toàn chiến thắng.

Cũng chính vì điều này mà bên phía đại diện đội bóng Nam đã tỏ ra vô cùng bức xúc. Lên tiếng sau trận đấu, HLV trưởng của CLB TP.HCM đã lên tiếng tố cáo CLB Nam Định chơi xấu, chỉ trích lối đá của đối thủ. Song HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đây là điều bình thường trong bóng đá.

Trước những nhận xét kém phục với chiến thắng của đội bóng thành Nam, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho hay: "Quan trọng là 3 điểm. Có lúc chúng tôi câu giờ, có lúc chấn thương thật. Nhưng đó là được phép trong bóng đá. Không thái quá.

mu-vs-burnley-5
HLV Nguyễn Văn Sỹ đang cùng Nam Định thi đấu thăng hoa ở mùa giải năm nay

Đội bạn thắng cũng thế thôi. Đá với CLB Sài Gòn, đội TP.HCM cũng câu giờ khiến trọng tài bù 9 phút đấy thôi. Trong trận này tôi chỉ thấy không hiểu vì sao trọng tài cho bù giờ hơn 10 phút".

Cùng với đó, ông Sỹ cũng đánh giá cao tinh thần thi đấu của các học trò trong trận thắng nghẹt thở này. Vị thuyền trưởng Nam Định nói tiếp: "Tinh thần của các cầu thủ là điều không cần phải bàn cãi, dù có nhiều lúc vẫn còn căng cứng, tâm lý".

Bảo toàn được 3 điểm ngay trên sân nhà Thiên Trường ở vòng 10, CLB Nam Định hiện đang có 15 điểm. Nếu như tiếp tục giữ được phong độ thi đấu như hiện tại, đội bóng thành Nam chắc chắn sẽ không phải đối mặt với cuộc đua trụ hạng tới tận vòng đấu cuối cùng giống như ở mùa giải trước đó.

Xem thêm:

Bầu Đức sang tận phía đối thủ để động viên: Nam Định đá hay lắm

'Tội đồ' phàn nàn về quả penalty phút 90+4 của Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên