sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Không thắng nổi Việt Nam, HLV Panama nhận chỉ trích từ chính cầu thủ đội nhà

Thứ sáu, 17/09/2021 09:04 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Để thua khó tin trước ĐT futsal Việt Nam tại VCK World Cup, HLV tuyển futsal Panama đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội đến từ chính cầu thủ đội nhà.

Trong tình thế bắt buộc phải giành chiến thắng nếu muốn giành vé tiến sâu ở VCK World Cup 2021, cả ĐT futsal Việt Nam và Panama đều có được sự quyết tâm cao nhất truớc khi bước vào trận đấu.

Sau án cấm chỉ đạo ở trận trước, HLV Jose Botana bên phía Panama đã trở lại. Tuy nhiên, sự trở lại của ông cũng không thể giúp đội nhà giành 3 điểm trước ĐT futsal Việt Nam.

Thất bại này khiến Panama coi như hết cơ hội đi tiếp bởi lượt cuối, họ phải gặp đội cường địch là Brazil. Ngay sau trận thua tuyển Việt Nam, HLV Jose Botana đã khiến người hâm mộ Panama phẫn nộ.

ro2-163175484957122965774
HLV tuyển futsal Panama nhận bão chỉ trích lớn sau trận thua trước Việt Nam

Đáng chú ý hơn, cầu thủ bị loại khỏi danh sách thi đấu World Cup 2021 là Oscar Hinks đã vô cùng tức giận. Cầu thủ này công khai mắng nhà quân người Venezuela, trước truyền thông.

"Ông ta (Jose Botana) chưa bao giờ là HLV của một đội futsal. Tôi không thể hiểu nổi ông ta đã đến chỉ đạo tuyển futsal Panama bằng bản lý lịch nào.

Lần đầu tiên ông ta đến một kỳ World Cup, ông ta nên cảm ơn Chúa trước tiên và sau đó là cảm ơn tài năng của chúng tôi. Sự thật là ông ta chẳng giúp được gì cho đội tuyển và ông ta không dạy chúng tôi được bất cứ điều gì.

Ông ta đã dẫn dắt ĐTQG vì lợi ích của bản thân, vì túi tiền của ông ta chứ không phải để mang tới niềm vui của một đất nước. Tôi muốn cảm ơn ông ta vì đã loại chúng tôi để rồi chuốc lấy những thất bại cay đắng".

Theo trang Diaadia.com của Panama, ngay trước thời điểm VCK Futsal World Cup, HLV Jose Botana đã gây tranh cãi gay gắt khi loại Oscaar Hinks và hai trụ cột khác là Carlos Perez hay Jaime Londono.

Trang này cũng cung cấp thông tin rằng, việc loại đi những cầu thủ được xem là trụ cột chính là nguyên nhân chính dẫn đến việc tuyển Panama để thua liền hai trận ở World Cup và tạo ra làn sóng phẫn nộ cho dư luận nước này.

Xem thêm:

CĐV lên án trọng tài từ chối bàn thắng của ĐT Việt Nam

VAR 'không độ', ĐT Việt Nam vẫn hạ Panama theo kịch bản kịch tính

Theo dõi Sports442 trên