sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Thầy Quang Hải làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở ĐTQG Việt Nam

Thứ bảy, 24/07/2021 06:36 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV trưởng của CLB Hà Nội, ông Park Choong-kyun sẽ trở thành trợ lý cho thầy Park trong đợt tập trung sắp tới của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Theo đó, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, ông Park Hang Seo đề xuất mong muốn có thêm một trợ lý hỗ trợ trong thành phần ban huấn luyện. Lý do là vị trợ lý Lee Young-jin đã trở về nước vì chuyện gia đình và có thể vẫn cần thêm thời gian để quay lại Việt Nam.

Chính vì vậy mà, ông Park Choong-kyun của CLB Hà Nội đã nhận được lời mời từ người đồng hương. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hiện đang dẫn dắt CLB Hà Nội cũng đã chấp nhận hỗ trợ thêm cho tuyển Việt Nam.

Trước đó, từ quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã có một cuộc họp trực tuyến khẩn với lãnh đạo VFF và Phòng các đội tuyển quốc gia VFF. Tại đây, chính ông Park là người đề xuất mời HLV Park Choong-kyun của Hà Nội FC lên làm trợ lý cho mình ở đội tuyển Việt Nam.

hlv-park-tay-bat-mat-mung-chia-v copy
Thầy Quang Hải làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo ở ĐTQG Việt Nam

Do ảnh hưởng cuộc dịch mà đội chủ sân Hàng Đẫy đã tạm dừng việc tập luyện và kế hoạch tổ chức V-League vẫn chưa rõ ràng. Riêng với nhóm tuyển thủ như Duy Mạnh, Văn Hậu, Đình Trọng, Quang Hải,…vẫn duy trì tập thể lực tại đại bản doanh.

Nếu V-League không thể diễn ra trong thời gian tới, rất có thể tuyển Việt Nam sẽ tập trung sớm từ ngày 13/8.

Trong ít ngày tới, HLV Park Hang Seo và bác sĩ Choi Ju Young sẽ quay trở lại Việt Nam từ Hàn Quốc sau khi đã lo liệu ổn thỏa công việc cá nhân.

Nhiều khả năng cả 2 sẽ được ưu tiên cách ly chỉ 14 ngày thay vì 21 ngày như quy định để có thể trở lại với công việc sớm nhất có thể.

Dự kiến ở khoảng nửa sau tháng 8, Đội tuyển Việt Nam sẽ tiến hành hội quân chuẩn bị cho 2 trận đấu đầu tiên gặp Arab Saudi (sân khách - 02/09) và Australia (sân nhà - 07/09) trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup 2022.

Xem thêm:

Thêm 1 CLB V-League yêu cầu trao cúp vô địch luôn cho HAGL

Filip Nguyễn nhận điểm cao khó tin trong trận đầu ra mắt tại cúp châu Âu

Theo dõi Sports442 trên