sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

ĐT Việt Nam khó có sự phục vụ của Công Phượng, xác định cầu thủ đầu tiên bị loại

Thứ tư, 18/08/2021 10:30 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tiền đạo Công Phượng khả năng cao sẽ không thể cùng ĐT Việt Nam tham dự hai trận đấu tháng 9 ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

ĐT Việt Nam gần như chắc chắn sẽ không thể có sự phục vụ của Công Phượng trong 2 lượt trận đầu của vòng loại World Cup 2022. Đích thân Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Hoài Anh đã xác nhận:

"HLV Park Hang-seo sẽ không bổ sung những cầu thủ ngoài danh sách 31 cái tên đã được triệu tập từ trước, ngoại trừ trường hợp của Đặng Văn Lâm".

Dù trước đó có nhiều nguồn tin cho biết Công Phượng sẽ kịp trở lại ĐT Việt Nam cho trận đấu với Australia vào ngày 7/9. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc tiền đạo của HAGL hoàn toàn có thể cùng đội sang Tây Á gặp Saudi Arabia vào rạng sáng ngày 3/9.

cp1835177_862021
Công Phượng khó góp mặt trong 2 trận tháng 9 của ĐT Việt Nam

Đây là thông tin khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ, đặc biệt là với những người yêu mến Công Phượng. Tuy nhiên nếu nhìn nhận thật kỹ vấn đề, quyết định này HLV Park Hang-seo là hợp tình hợp lý.

Dù vắng đi Công Phượng, ông Park Hang-seo vẫn có những phương án chất lượng thay thế. Cùng với việc vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang từng bước làm mới tuyển Việt Nam và sự vắng mặt của tiền đạo xứ Nghệ vô tình giúp ĐT Việt Nam có những nước đi táo bạo hơn.

vanhauvl3169_wpyp
Văn Hậu không kịp trở lại do chưa hồi phục hoàn toàn sau chấn thương

Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu. Anh là cái tên đầu tiên bị loại khỏi danh sách rút gọn ĐT Việt Nam trước ngày sang Saudi Arabia.

Nguyên nhân được đưa ra là bởi, cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ không thể có đầy đủ yếu tố về sức khỏe để tiếp tục đồng hành cùng ĐT Việt Nam.

Theo nguồn tin, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp gặp mặt cả Đoàn Văn Hậu và bác sỹ Choi. Câu trả lời cuối cùng được đưa ra là Đoàn Văn Hậu hiện đang không thể đủ điều kiện để thi đấu 2 trận sắp tới của ĐTQG Việt Nam.

Xem thêm:

V-League tạm hoãn, dàn cầu thủ Việt Nam làm gì trong mùa dịch?

CĐV Việt Nam lại "tấn công" trang chủ Cerezo Osaka đòi công bằng cho Văn Lâm

Theo dõi Sports442 trên