sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Vừa bại trận trước Brazil, sao CH Séc tuyên bố cứng trước trận đấu với ĐT Futsal Việt Nam

Chủ nhật, 19/09/2021 15:26 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trước khi bước vào lượt trận cuối đối đầu với ĐT Futsal Việt Nam, ngôi sao bên phía CH Séc đã có những lời thách thức đầy sức nặng cùng quyết tâm giành chiến thắng.

Tuyển futsal Việt Nam nếu có được chiến thắng sẽ soán vị trí thứ 2 của CH Séc và chắc chắn giành vé vào vòng 16 đội. Nếu hòa, thầy trò ông Phạm Minh Giang có 4 điểm và cũng có cơ hội rất lớn để đi tiếp, với suất dành cho 4 đội đứng hạng 3 có thành tích tốt nhất.

Còn nếu thua, đặc biệt nếu thua đậm, đội sẽ rất khó cơ hội đi tiếp. Với tuyển CH Czech, họ chỉ cần hòa tuyển Việt Nam là bảo vệ được vị trí thứ 2.

Cầu thủ Radim Zaruba bên phía CH Séc lớn tiếng gửi lời thách thức: "Chúng tôi có thể chiến thắng Việt Nam, thậm chí thắng đậm như đã từng trước Panama" (5-1).

"Chúng tôi vừa có trận đấu rất tốn sức với Brazil và còn phải di chuyển xa ngay sáng hôm sau. Nhưng về cơ bản, thể lực của toàn đội đã phục hồi tốt. Tất nhiên, thể trạng chúng tôi sẽ ổn hơn nếu được nghỉ thêm một ngày.

-16320383743221094175290
Radim Zaruba (số 4) tự tin cùng tuyển Cộng hòa Czech thắng tuyển futsal Việt Nam để giành vé đi tiếp tại FIFA futsal World Cup 2021.

Chúng tôi luôn bước vào mọi trận đấu với quyết tâm chiến thắng cao nhất, trước Brazil cũng thế và trước Việt Nam tới đây cũng vậy. Chúng tôi quyết thắng để có được vị trí nhì bảng.

Chúng tôi cũng đã và đang nghiên cứu kĩ về tuyển futsal Việt Nam. Chúng tôi đã xem video hai trận đấu của họ. Đây là một đối thủ kĩ thuật, nhanh và ít lộ sơ hở trong phòng ngự.

Đây sẽ là trận đấu nhiều thách thức cho chúng tôi đấy, nhưng tuyển CH Séc cũng rất khéo léo và luôn tuân thủ đúng đấu pháp chiến thuật của HLV. Chúng tôi tự tin sẽ thắng Việt Nam, thậm chí thắng đậm như đã từng trước Panama (5-1)".

Trên BXH futsal thế giới, CH Séc hiện đứng thứ 15 còn Việt Nam đứng thứ 41. Sẽ là rất khó cho Minh Hiếu và đồng đội giành điểm trước CH Séc.

Không những vậy, tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của đội trưởng Trần Văn Vũ ở trận đấu này do đã nhận 2 thẻ vàng. Vì thế, hàng thủ tuyển Việt Nam sẽ đối mặt với nhiều thử thách trước các chân sút dày dạn kinh nghiệm của Czech.

Xem thêm:

Bùi Tấn Trường: "Đừng gọi tôi là idol, tôi không gánh nổi đâu"

Đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam tan hoang vì chấn thương

Theo dõi Sports442 trên