sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bị M.U kiện lên FIFA, đại diện Đặng Văn Lâm thách thức ngược: 'cứ chờ mà xem'

Thứ ba, 26/01/2021 08:41 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Sau động thái kiện cáo của CLB Muangthong United lên FIFA, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định sẽ chiến thắng trong vụ kiện cáo này.

Hôm qua 25/1, truyền thông Thái Lan đưa tin về chủ tịch Muangthong United, ông Wilak Lohtong xác nhận đội bóng này đã đâm đơn kiện Văn Lâm lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Vị này chia sẻ:

"Chúng tôi đã trao cơ hội để Văn Lâm có thể thương lượng, nhưng phía cậu ấy từ chối. Chắc chắn sẽ không có bất kỳ một cuộc thảo luận nào nữa. Mọi thứ đang theo đúng quy trình và chúng tôi đã hoàn tất việc kiện Văn Lâm lên FIFA”.

Vị này còn đổ lỗi hoàn toàn lên thủ thành của ĐT Việt Nam: "Đó là lý do rất tệ bởi thực tế thì Văn Lâm nên nhận ra rằng phong độ của anh ta đã giảm đáng kể. Đây chắc chắn không phải là cách hành xử của một cầu thủ chuyên nghiệp".

lam-tay-vuong-vao-rac-roi-phap-ly-dung-de-dut-tay
Văn Lâm tiếp tục vướng vào rắc rối pháp lý

Trước thông tin này, trao đổi với Zing, người đại diện Andrey Grushin của thủ thành Đặng Văn Lâm cho hay: “Tôi chỉ biết cười trước những thông tin này. Chúng ta hãy chờ 5 ngày nữa nhé, rồi các bạn sẽ hiểu rõ mọi chuyện. Tôi chẳng biết phải nói gì với họ nữa. Tất cả đều đang thấy mệt mỏi, nhưng mọi người nên hiểu luật”.

Như vậy, lùm xùm giữa Văn Lâm và đội bóng chủ quản không những lắng xuống mà ngày càng leo thang. Người đại diện của thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga cho rằng đội bóng Thái Lan vi phạm các quy định về tài chính, qua đó bên phía Văn Lâm được phép kích hoạt điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Trong khi đó, CLB Muangthong khẳng định mình không sai phạm. Hai bên đều tin mình đúng và không ngại đưa vụ việc tới cấp cao hơn là FIFA. Mâu thuẫn giữa đôi bên nằm ở quyền đàm phán với Cerezo Osaka. Sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với M.U, Văn Lâm cùng người đại diện đã cắt liên lạc với đội bóng, trực tiếp đàm phán với đội bóng Nhật Bản.

Rõ ràng, Muangthong không muốn như vậy, họ muốn có quyền đàm phán và hưởng lợi từ thương vụ này. Còn về phần Văn Lâm, anh đã tiến rất gần tới việc gia nhập Osaka. Bên phía đội bsong đã gửi giấy tờ, hỗ trợ Văn Lâm làm thủ tục visa. Anh sẽ lên đường đi Nhật Bản ngay khi có thể để hoàn tất vụ chuyển nhượng tới giải quốc nội số một châu Á.

Xem thêm:

Muangthong Utd có động thái mạnh tay với Đặng Văn Lâm

Theo dõi Sports442 trên