sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bầu Đức: "TP.HCM tha thiết mời nên Công Phượng mới rời Bỉ về nước"

Thứ sáu, 17/07/2020 10:59 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Tương lai của tiền đạo Công Phượng đã rõ sau phát biểu của ông bầu Đoàn Nguyên Đức. Anh sẽ sớm trở lại để tiếp tục thi đấu trong màu áo HAGL.

Dù mùa giải V-League 2020 mới chỉ ở giai đoạn đầu thế nhưng bầu Đức đã sớm có kế hoạch cho con cưng của mình khi mùa giải này kết thúc. Theo đó, ông sẽ để CLB TP.HCM mượn Công Phượng hết mùa giải V-League 2020.

Trở về sau khi du đấu từ Hàn Quốc qua Bỉ, Công Phượng đang dần lấy lại phong độ và sự tự tin của mình. Anh đang là cầu thủ có sức ảnh hưởng lớn nhất ở mùa giải năm nay. Tính từ đầu mùa giải, tiền đạo xứ Nghệ đã có đến 4 pha lập công và trở thành tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất. Qua đó giúp Á vương V-League 2019 theo đuổi sát sao mục tiêu tranh ngôi vương của mình.

cop271

Theo dõi CLB TP.HCM thi đấu thăng hoa như vậy, CĐV đội bóng phố Núi lại càng thêm khao khát ngày Công Phượng sớm trở lại sát cánh cùng đồng đội tại HAGL. Mới đây, bầu Đức đã lên tiếng về tương lai của cầu thủ sinh năm 1995:

"Công Phượng sẽ về lại HAGL sau V-League 2020. Đây là điều mà tôi khẳng định chắc chắn với các bạn. Công Phượng từ Bỉ về với CLB TP.HCM là vì người ta cần cậu ấy quá. Bạn nghĩ sao khi người ta tha thiết mượn, chẳng nhẽ mình lại chỉ cho mượn mấy tháng?

congphuong_zing
Công Phượng đang là một trong những chân sút nội tốt nhất. Ảnh Zing

Phải cho mượn luôn cả mùa chứ lỡ cỡ mấy tháng sao đá được? Mình làm như vậy thì đâu có fair play nữa. Lúc người ta cần mình làm khó người ta đâu có được".

Rõ ràng, TP.HCM đang thể hiện bộ mặt mới mẻ khi có Công Phượng trong đội hình thi đấu. Ở vòng 10 V-League 2020, anh sẽ cùng đồng đội tới làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Đây hứa hẹn sẽ lại là một trận đấu hấp dẫn bởi tân binh Hà Tĩnh có sự cổ động tinh thần rất lớn đến từ CĐV đội nhà. Họ từng cầm hòa nhà ĐKVĐ Hà Nội ở vòng 4 V-League và gây dấu ấn lớn khi để xảy ra tình trạng vỡ sân.

Theo dõi Sports442 trên