sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

VFF sẽ công bố HLV trưởng tuyển Việt Nam vào cuối tháng 4 hoặc tháng 5

Thứ sáu, 12/04/2024 00:58 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

VFF sẽ lựa chọn và công bố HLV trưởng ĐT Việt Nam trong khoảng cuối tháng 4 đến cuối tháng 5.

VFF sẽ công bố HLV trưởng tuyển Việt Nam vào cuối tháng 4 hoặc tháng 5

VFF đã có kế hoạch tìm kiếm và bổ nhiệm HLV trưởng mới thay thế ông Philippe Troussier trong thời gian tới. VFF vẫn ưu tiên các HLV từng công tác tại châu Á hoặc là người châu Á. Tuy nhiên, đó không phải là điều kiện tiên quyết. VFF đã lập ra các tiêu chí cụ thể để tuyển chọn.

Cụ thể, HLV mới cần có trình độ chuyên môn cao, có thành tích tốt gần đây, phù hợp với bóng đá Việt Nam, có phẩm chất và hiểu biết về bóng đá khu vực Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam.

Theo nguồn tin, VFF sẽ nhanh chóng tiến hành công tác này để kịp 2 trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup. VFF sẽ phỏng vấn các ứng viên rồi lựa chọn người phù hợp nhất để ký hợp đồng. Dự kiến sẽ công bố HLV trưởng mới vào cuối tháng 4 hoặc muộn nhất là cuối tháng 5.

Ngoài yếu tố chuyên môn, VFF cũng xem xét khía cạnh tài chính khi ký hợp đồng với HLV ngoại. Nếu ứng viên đáp ứng các yêu cầu và đưa ra mức lương phù hợp, họ sẽ được chọn.

Vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam đang thu hút nhiều HLV trên thế giới quan tâm, bao gồm các chiến lược gia Hàn Quốc, Nhật Bản hay Ý.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS