sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Tuấn Anh thay đổi áo số mới sau sự cố hi hữu

Thứ tư, 03/04/2024 09:25 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ khoác áo số mới 21 thi đấu cho CLB Thép Xanh Nam Định từ vòng 15 giải VĐQG 2022.

Tuấn Anh thay đổi áo số mới sau sự cố hi hữu

Sau khi làm việc với VPF, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã chuyển từ số áo 11 sang 21 khi thi đấu cho Nam Định. Trước đó, đội bóng Thành Nam đăng ký số 11 quen thuộc cho cựu cầu thủ HAGL. Anh cũng đã ra mắt vào ngày 31/3 trước Nam Định FC.

Tuy nhiên, VPF đã có phản ứng. Cụ thể, số áo 11 trước đó được Nam Định đăng ký cho Douglas Coutinho. Dù cầu thủ này đã rời đội chủ sân Thiên Trường nhưng theo quy định, mỗi cầu thủ chỉ được đăng ký một số áo duy nhất một mùa. CLB Nam Định và VFF đã quên vấn đề này.

VPF nhắc lại quy định: "Mỗi CLB chỉ được đăng ký từ 1 đến 99 cho cầu thủ khi đăng ký danh sách thi đấu. Cầu thủ mới giai đoạn II phải mang số áo khác so với giai đoạn I".

Tuấn Anh từng gắn bó với số áo 11 khi còn ở HAGL và ĐTQG.

Ngày 31/3, Nam Định có chiến thắng 2-1 trước Hà Nội FC. Sau trận, Tuấn Anh chia sẻ cảm xúc ngày đầu tiên:

"Điều quan trọng nhất là tôi giành chiến thắng cùng CLB mới. Còn bản thân, hơn một tháng qua tôi mới trở lại sau chấn thương nên cần dần lấy lại phong độ."

"Về môi trường mới, có nhiều đồng đội cũ và anh em tuyển, các bạn Nam Định giúp đỡ tôi rất nhiều nên cá nhân không gặp vấn đề gì. Vấn đề duy nhất là tôi mới trở lại sau chấn thương nên vẫn cần thời gian."

Ở vòng tiếp theo, Nam Định tiếp Bình Định trên sân Thiên Trường vào 18h00 ngày 5/4.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS