sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trương Quốc Minh chính thức khoác áo Quảng Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 06:33 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Tiền vệ Việt kiều chuyển nhượng thành công từ Khánh Hòa

Trương Quốc Minh chính thức khoác áo Quảng Nam

Gần đây, trong thời gian nghỉ của ĐTQG, các CLB V-League đã tăng cường lực lượng cho mùa giải lượt về. Nhiều bản hợp đồng mới được ký kết, trong đó có trường hợp của Trương Quốc Minh.

Cụ thể, Quảng Nam đã chiêu mộ thành công tiền vệ Việt kiều Trương Quốc Minh từ Khánh Hòa. Cầu thủ sinh năm 2000 có quốc tịch Đan Mạch, cao 1m75 và thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh. Ở lượt đi, Trương Quốc Minh chủ yếu vào sân từ ghế dự bị và chưa để lại nhiều dấu ấn.

Trước đó, Trương Quốc Minh từng thi đấu cho ĐT Futsal Đan Mạch nhưng sau chuyển sang bóng đá 11 người. Anh sẽ khoác áo số 47 tại CLB mới. Trước đó, Quảng Nam đã phải chia tay tiền vệ Việt kiều Pierre Lamothe do anh phải quay lại CLB chủ quản Pacific FC thi đấu tại Canadian Premier League.

Quảng Nam đang nỗ lực trong cuộc chiến trụ hạng. Họ vẫn có Đình Bắc khi anh không thể chuyển đến Hà Nội FC. Ngoài ra, đội cũng có thêm Đình Mạnh từ Khánh Hòa.

Gần đây, sau trận thua Indonesia 0-3, VFF có vẻ sẽ cởi mở hơn với vấn đề nhập tịch. Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú cho biết: "Chúng ta không thể giữ lại quan điểm cũ. Rõ ràng có những quan điểm mới để giúp ĐT Việt Nam ngày càng tốt hơn".

Tuy nhiên, VFF không phải đơn vị giải quyết vấn đề nhập tịch mà phải theo Luật Quốc tịch Việt Nam. Chúng tôi không thể đứng ra nhập tịch cho cầu thủ, mà phải dựa vào cầu thủ đảm bảo các điều kiện theo luật định hay không".

Theo dõi Sports442 trên
TAGS