sports442.com
Thứ năm, 19/09/2024

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm xuất hiện tại lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên

Chủ nhật, 17/03/2024 17:33 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Văn Lâm đã có mặt ở lễ khai mạc và chúc mừng các đội bóng trẻ

Thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm xuất hiện tại lễ khai mạc giải bóng đá sinh viên

Ngày 16/3, lễ khai mạc giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần II năm 2024 đã diễn ra sôi động trên sân vận động Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đáng chú ý, thủ thành Đặng Văn Lâm cũng có mặt để chúc mừng và động viên các đội bóng trẻ. Sự xuất hiện của anh đã khiến không khí buổi lễ thêm phần sôi động. Sau buổi lễ, Văn Lâm cũng chụp hình và ký tặng cho người hâm mộ bóng đá.

Chia sẻ tại buổi lễ, Văn Lâm nói: "Đây là lần đầu tiên tôi tham dự lễ khai mạc một giải bóng đá dành cho sinh viên. Tôi rất ấn tượng với không khí nơi đây. Chúc các đội bóng thi đấu tốt, giữ gìn sức khỏe".

Văn Lâm vẫn đang phục hồi chấn thương, dự kiến sẽ ra sân trở lại cùng Bình Định vào ngày 31/3 trong trận gặp TP Hồ Chí Minh.

Vòng chung kết giải bóng đá Thanh Niên sinh viên Việt Nam lần II diễn ra từ 16/3 đến 31/3 trên sân vận động Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Ở trận khai mạc, đội Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng đã lội ngược dòng đánh bại chủ nhà với tỷ số 2-1. Cầu thủ Nguyễn Văn Chiến lập cú đúp mang về chiến thắng.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS