sports442.com
Thứ bảy, 27/07/2024

Tháng 5/2024, HLV Troussier sẽ trở thành tân GĐKT của ĐT Indonesia

Thứ ba, 14/05/2024 12:22 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Có nhiều khả năng HLV Troussier sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật mới của ĐT Indonesia vào tháng 5 năm 2024.

Tháng 5/2024, HLV Troussier sẽ trở thành tân GĐKT của ĐT Indonesia

Theo các tờ báo thể thao Indonesia, HLV Troussier sẽ sớm trở thành thành viên then chốt của LĐBĐ nước này. Các tờ báo như Okezone, Bola hay Bola Times đều dự đoán cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ là tân GĐKT của Indonesia.

Ông Arya Sinulingga thuộc Ban Điều hành LĐBĐ Indonesia thừa nhận đã có trao đổi với HLV Troussier. Quá trình tiến hành khá nhanh và thuận lợi. LĐBĐ Indonesia cũng đang làm việc với một số ứng viên khác cho vị trí này. Họ cần những nhân tài đóng góp cho ĐT.

Ông Arya Sinulingga tiết lộ thời điểm công bố tân GĐKT của Indonesia sẽ diễn ra trong tháng 5/2024. Thậm chí chỉ vài ngày nữa, danh tính người này cũng sẽ được công bố. Chủ tịch LĐBĐ Indonesia cho biết:

"Các ứng viên đều rất tài năng và kinh nghiệm. Cái tên cuối cùng dường như đã được quyết định. Tôi chỉ có thể tiết lộ người này từng làm việc ở Nhật Bản. Trước tháng 6, danh tính GĐKT mới của Indonesia sẽ được công bố".

Tại trận play-off Olympic Paris 2024 giữa U23 Indonesia và U23 Guinea, HLV Troussier đã xuất hiện bất ngờ. Ông trò chuyện với Chủ tịch Ủy ban Olympic Indonesia và chụp ảnh với bác sĩ ĐT Indonesia từng cộng tác với Việt Nam.

Theo LĐBĐ Indonesia, ĐT nước này gần đây thi đấu rất tốt, nhất là ở các giải châu lục. HLV Shin Tae-yong cần thêm sự hỗ trợ từ U23 tới ĐTQG. Vai trò GĐKT của HLV Troussier được đánh giá phù hợp.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS