sports442.com
Thứ năm, 19/09/2024

Rời HAGL, ngôi sao đội tuyển Việt Nam chính thức khoác áo CLB Nam Định

Chủ nhật, 17/03/2024 13:33 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Sáng 17/3, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB Nam Định chuẩn bị cho vòng 14 V-League 2023/24.

Rời HAGL, ngôi sao đội tuyển Việt Nam chính thức khoác áo CLB Nam Định

Sáng 17/3, CLB Thép Xanh Nam Định quay lại tập luyện, chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League. Cũng trong ngày hôm nay, tân binh Nguyễn Tuấn Anh đã gia nhập và chào ban huấn luyện cùng các đồng đội mới. Đây cũng là buổi tập đầu tiên của tiền vệ sinh năm 1995 với CLB Thép Xanh Nam Định.

Chia sẻ cảm xúc, Tuấn Anh nói: “Em rất vui mừng được có mặt ở đây cùng mọi người. Có gì cần giúp đỡ em sẽ cố gắng hết sức”. Theo nguồn tin, Nguyễn Tuấn Anh đang trong quá trình phục hồi chấn thương để sớm thi đấu cho CLB Thép Xanh Nam Định, trước mắt là vòng 14 V-League diễn ra vào cuối tháng 3.

Trước đó, Tuấn Anh tuyên bố ra đi sau khi kết thúc giai đoạn 1 V-League 2023/24 để đầu quân cho CLB Nam Định theo hình thức cho mượn. Anh bắt đầu thi đấu tại V-League từ năm 2015 với màu áo HAGL nhưng vẫn chưa đoạt được bất kỳ danh hiệu nào. Gia nhập CLB Nam Định, Nguyễn Tuấn Anh hy vọng sẽ có cơ hội đua tranh những chức vô địch mà bản thân chưa từng đạt được.

Chia sẻ về CLB mới, trước đó Tuấn Anh từng phát biểu: "CLB Nam Định đang rất khát khao ngôi vô địch mùa này. Tôi nghĩ mình có thể hỗ trợ đội bóng trong thời gian tới. Tôi sẽ trân trọng cơ hội được tin tưởng và thi đấu hết mình để đóng góp cho CLB mới".

Đánh giá về tân binh của đội, HLV Vũ Hồng Việt hài lòng nói: "Tuấn Anh chắc chắn là cầu thủ chất lượng, bất kỳ CLB nào cũng mong muốn sở hữu để tăng sức mạnh đội hình. Về chuyên môn, Tuấn Anh đã thể hiện rõ năng lực cả ở HAGL lẫn đội tuyển. Anh ấy có khả năng điều tiết trận đấu rất tốt".

Hiện Nam Định đang dẫn đầu BXH vòng lượt đi với 29 điểm sau 13 trận. Ở lượt về V-League 2023/24, trận ra quân, Nam Định sẽ làm khách trên sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội FC.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS