sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Man City nhắm đến tiền vệ Jamal Musiala thay thế Kevin De Bruyne

Thứ bảy, 20/04/2024 05:19 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Đội bóng thành Manchester muốn chiêu mộ ngôi sao của Bayern Munich vào mùa hè năm nay

Man City nhắm đến tiền vệ Jamal Musiala thay thế Kevin De Bruyne

Đương kim vô địch Anh đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng một lần nữa sau 2 mùa chuyển nhượng gần đây không được như ý. Mùa hè năm ngoái, Man City đã để mất Gundogan và Mahrez, trong khi Palmer cũng rời đi Chelsea mùa đông vừa rồi.

Tân binh Nunes chưa thể hiện được nhiều kể từ khi chuyển đến từ Wolves, còn Doku vẫn đang thích ứng với môi trường mới.

Theo The Guardian, Man City sẽ có động thái lớn để đưa Musiala về sân Etihad vào mùa hè tới. Nguồn tin cho hay, đội bóng thành Manchester rất nghiêm túc với mục tiêu này và Musiala đang là ưu tiên hàng đầu của họ.

Một lý do khiến Man City muốn có Musiala là vì De Bruyne đã 32 tuổi và dần cho thấy sự suy giảm thể lực. Anh gần như không thi đấu nổi nửa đầu mùa này do chấn thương.

Musiala rời học viện Chelsea năm 2019 để gia nhập Bayern. Kể từ đó, anh trở thành trụ cột, giúp đội bóng Đức giành 4 Bundesliga và 1 Club World Cup. Sau khi mất ngôi vô địch vào tay Leverkusen mùa này, Musiala có thể muốn ra đi. Hiện anh còn hợp đồng 2 năm với Bayern.

Có thể chơi hộ công lẫn tiền vệ cánh, Musiala nổi tiếng với khả năng rê bóng điêu luyện với trung bình 2,7 lần đi bóng thành công mỗi trận mùa này.

Nếu muốn rời Bayern, Musiala sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, trong đó có cả Chelsea - đội từng đào tạo anh.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS