sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

HLV Uzbekistan đánh giá cao trình độ cầu thủ Việt Nam

Thứ ba, 23/04/2024 15:26 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Ông Jose Venancio Lópe, HLV đội tuyển futsal Uzbekistan có những nhận định về trình độ của các cầu thủ Việt Nam trước trận tứ kết gặp nhau.

HLV Uzbekistan đánh giá cao trình độ cầu thủ Việt Nam

Tối 24/4, đội tuyển futsal Việt Nam gặp Uzbekistan ở vòng tứ kết futsal châu Á 2024. Đây là thử thách lớn với thầy trò HLV Phạm Đức Hòa bởi đối thủ hàng đầu châu lục.

Uzbekistan đang đứng thứ 3 châu Á, sau Iran và Nhật Bản. Dù vậy, Việt Nam vẫn có cơ hội giành vé dự World Cup futsal lần thứ 3 do Uzbekistan là chủ nhà của giải đấu thế giới sắp tới.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Diego Giustozzi thể hiện sự tôn trọng đối thủ. Tương tự, ông Jose Venancio Lópe cũng có những đánh giá khách quan về tuyển Việt Nam.

Theo ông Jose, trình độ các đội tuyển futsal châu Á ngày càng cân bằng. Chính vì thế, việc giành vé dự World Cup càng trở nên khó khăn. Ông nhận định đội tuyển Việt Nam đã có bước tiến bộ đáng kể, thể hiện ở việc lọt vào tứ kết lần này.

Điểm mạnh của Việt Nam theo ông Jose là các cầu thủ rất nhanh nhẹn, linh hoạt và thích ứng tốt với hoàn cảnh trận đấu. HLV Việt Nam cũng thay đổi chiến thuật rất nhanh. Ông hy vọng Uzbekistan có thể kiểm soát tốt trận đấu để giành chiến thắng.

Về phần mình, Uzbekistan không có chấn thương và đã chuẩn bị kỹ càng cả về thể lực lẫn chiến thuật. Mục tiêu của họ là chiến thắng để vào bán kết.

Trận Việt Nam gặp Uzbekistan diễn ra lúc 21h00 ngày 24/4.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS