sports442.com
Thứ năm, 19/09/2024

HLV Shin Tae Yong phàn nàn gay gắt về trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia

Thứ bảy, 11/05/2024 02:16 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Shin Tae Yong rất bức xúc với các quyết định của trọng tài trận đấu với U23 Guinea

HLV Shin Tae Yong phàn nàn gay gắt về trọng tài sau thất bại của U23 Indonesia

U23 Indonesia đã bỏ lỡ cơ hội cuối cùng giành vé dự Olympic Paris 2024 sau thất bại trước đại diện châu Phi U23 Guinea. Trong trận này, U23 Indonesia phải nhận đến 2 quả penalty, trong đó U23 Guinea đã sút thành công 1 quả. Tuy nhiên, cả 2 tình huống dẫn đến penalty đều gây tranh cãi. Thậm chí, HLV Shin Tae Yong còn cãi vã gay gắt với trọng tài và nhận thẻ đỏ.

Sau trận, ông vẫn rất bức xúc và chỉ trích trọng tài.

"Dù ông ấy là trọng tài FIFA nhưng tôi rất thất vọng. Tôi không may mắn với trọng tài trận này."

"Thật đáng thất vọng. Nếu xem lại video bàn thắng đầu tiên, đó là pha phạm lỗi ngoài vùng cấm. Hai quả penalty xảy ra cũng khá kỳ lạ. Quả penalty thứ hai, hậu vệ chúng tôi đã chạm bóng trước. Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi đội tôi vẫn bị thổi phạt đền. Thật đáng thất vọng cho một trọng tài FIFA. Thật xui xẻo khi gặp trọng tài này."

"Nếu thua trong một trận đấu công bằng dựa trên kỹ năng, chúng tôi có thể chúc mừng và tôn trọng U23 Guinea. Tuy nhiên, thật bất công khi thua do quyết định của trọng tài. Toàn bộ sự chuẩn bị của tôi cho trận này đều vô ích. Điều đó thật không công bằng. Mong rằng điều này sẽ không xảy ra trong tương lai."

Sau hành trình cùng U23 Indonesia, HLV Shin Tae Yong sẽ tập trung cho ĐTQG ở vòng loại World Cup 2026. Ông tin tưởng sẽ cùng tuyển Indonesia làm nên chuyện.

"Tôi thận trọng nghĩ rằng chúng tôi sẽ vượt qua vòng loại 2 World Cup 2026. Vòng loại 3 sẽ khó khăn hơn với những đối thủ mạnh. Chúng tôi cần thử thách bản thân và chuẩn bị tốt nhất."

Theo dõi Sports442 trên
TAGS