sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Park Hang Seo gặp gỡ Jesse Lingard

Thứ hai, 15/04/2024 14:41 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo gây chú ý khi gặp gỡ cựu tiền vệ MU Jesse Lingard.

HLV Park Hang Seo gặp gỡ Jesse Lingard

Ngày 15/4, HLV Park Hang Seo gây xôn xao trong cộng đồng mạng Việt Nam khi xuất hiện cùng Jesse Lingard. Hai người đã có buổi gặp riêng tại Hàn Quốc.

HLV Park đăng bức ảnh chụp chung với Jesse Lingard và HLV Kim Gi Dong của CLB Seoul FC. HLV Park viết: "Đoán xem hôm nay ai đi uống cà phê cùng tôi". Bức ảnh nhanh chóng thu hút nhiều tương tác trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu, đây là buổi gặp gỡ đặc biệt của HLV Park khi về Hàn Quốc thăm CLB Seoul. HLV Kim Gi Dong là bạn thân của HLV Park. Lingard cũng không có lịch tập do chấn thương.

Gần đây, Lingard phải phẫu thuật sụn chêm đầu gối. Ca phẫu thuật được cho là thành công. Anh có thể quay lại vào giữa tháng 5.

Sau khi rời MU năm 2022, Lingard đầu quân cho Nottingham Forest nhưng ít đóng góp. Trước khi sang Hàn Quốc khoác áo FC Seoul vào tháng 2.

Lingard tạo nên cơn sốt tại Hàn Quốc khi thu hút nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, anh liên tục bị loại khỏi đội hình của FC Seoul do không đáp ứng yêu cầu của HLV.

Còn về phía HLV Park Hang Seo, ông hiện là cố vấn của CLB Bắc Ninh. Sau 2 trận toàn thắng ban đầu, CLB này vừa nhận thất bại 0-1 trước Kon Tum vào ngày 14/4.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS