sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Hoàng Anh Tuấn nói chuyện cởi mở về khát khao được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 29/03/2024 10:33 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định được dẫn dắt đội tuyển quốc gia là điều mà bất cứ HLV nào cũng mong muốn

HLV Hoàng Anh Tuấn nói chuyện cởi mở về khát khao được dẫn dắt đội tuyển Việt Nam

Sau khi HLV Troussier ra đi, Liên đoàn bóng đá Việt Nam vẫn chưa tìm được người thay thế phù hợp ở vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Gần đây, HLV Hoàng Anh Tuấn của U23 Việt Nam nhận được sự ủng hộ để tạm quyền dẫn dắt đội tuyển.

Trong cuộc phỏng vấn với báo Dân Trí, HLV Hoàng Anh Tuấn thẳng thắn thừa nhận việc được dẫn dắt đội tuyển quốc gia là điều mà bất kỳ HLV nào cũng ao ước.

Ông ví von điều này giống như đối với các cầu thủ trẻ, sau khi trưởng thành ở các lứa tuổi U, họ cũng mong muốn được thi đấu chuyên nghiệp, ra nước ngoài và trở thành tuyển thủ quốc gia. Các HLV cũng mong muốn được dẫn dắt đội tuyển quốc gia để thăng tiến trong sự nghiệp.

Hiện Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang tìm kiếm HLV phù hợp để đảm nhiệm đội tuyển. Nếu không tìm được trước tháng 6, họ có thể chọn giải pháp tạm thời là sử dụng HLV tạm quyền giống như trường hợp của HLV Mai Đức Chung năm 2017.

Mục tiêu của HLV mới là có thành tích tốt tại AFF Cup 2024 rồi vượt qua vòng loại Asian Cup 2027 do cơ hội tại vòng loại World Cup 2026 đã gần như không còn.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS