sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV Gong Oh Kyun tiết lộ khả năng quay lại V-League

Thứ tư, 03/04/2024 19:25 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Gần đây trong một cuộc phỏng vấn, HLV Gong Oh Kyun đã có vài tiết lộ nhỏ về kế hoạch tương lai của mình.

HLV Gong Oh Kyun tiết lộ khả năng quay lại V-League

Đầu tháng 1, HLV Gong Oh Kyun và các cộng sự đã rời CAHN sau thời gian hợp tác ngắn ngủi cùng nhiều tình tiết phức tạp.

Tuy nhiên, giữa tháng 3, HLV Gong Oh Kyun bất ngờ quay lại Việt Nam. Huấn luyện viên sinh năm 1974 đăng ảnh chụp tại sân bay Nội Bài lên trang mạng xã hội cá nhân.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn với Bongdaplus, HLV Gong Oh Kyun thừa nhận đã nhận được một số lời mời từ Việt Nam và các quốc gia khác. Ông sẽ cân nhắc thêm trong thời gian tới.

"Tôi không thể tiết lộ chi tiết, nhưng thực tế là tôi đã nhận được nhiều lời mời từ các CLB Hàn Quốc, Việt Nam cũng như các quốc gia khác. Chúng tôi đang cân nhắc và sẽ đưa ra quyết định vào thời điểm thích hợp".

HLV Gong Oh Kyun bắt đầu nổi tiếng ở Việt Nam khi dẫn dắt U23 Việt Nam vào tứ kết U23 Châu Á 2022. Sau đó, do một số công việc cá nhân, ông không tiếp tục vai trò này.

Cuối năm 2022, ông nhận lời dẫn dắt CAHN. Tuy nhiên, thời gian ở đây đều không mấy vui vẻ với HLV Gong Oh Kyun. Thậm chí, chiến lược gia này còn tiết lộ nhiều điều tiêu cực trong các cuộc phỏng vấn.

Trong bức "tâm thư" trên mạng xã hội, HLV Gong Oh Kyun từng chia sẻ: "Khi về Việt Nam, tôi trở lại với ước mơ được thể hiện một trận bóng mới lạ, hấp dẫn, để đáp lại tình cảm của mọi người.

Tôi vẫn đau lòng khi chứng kiến Việt Nam tiến bộ nhờ các cầu thủ và huấn luyện viên tuyệt vời, nhưng tôi tin mình không phải là người duy nhất bị đối xử tệ tại CAHN. Tôi sắp rời Việt Nam nhưng kể câu chuyện này với hy vọng không ai phải chịu đau khổ như tôi. Một lần nữa cảm ơn mọi người đã chào đón và ủng hộ chúng tôi".

Theo dõi Sports442 trên
TAGS