sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

HLV Brazil có tiếng sang Việt Nam cộng tác

Thứ bảy, 27/04/2024 15:54 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

HLV nổi danh người Brazil mới gia nhập một CLB V-League

HLV Brazil có tiếng sang Việt Nam cộng tác

Sau thời gian tạm dừng nhường chỗ ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024, V-League sẽ trở lại vào ngày 28/4 với các trận ở vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24.

Đáng chú ý, trước thềm V-League quay trở lại cùng vòng Tứ kết Cúp Quốc gia, CLB Thể Công Viettel vừa công bố hợp đồng với HLV nổi tiếng người Brazil.

Cụ thể, đó là HLV Juliano Vallim. Ông sẽ làm HLV thể lực cho Thể Công Viettel trong thời gian tới.

HLV Vallim sở hữu kinh nghiệm 15 năm về thể lực. Ông từng cộng tác với một số CLB lớn của Brazil như Santos, Cruzeiro và Corinthians.

Ngoài ra, HLV sinh năm 1985 còn có nhiều kinh nghiệm trong việc phục hồi và nâng cao thể lực, xây dựng sức mạnh, cải thiện tốc độ cho các cầu thủ.

Điểm mạnh của HLV Vallim là thông thạo 3 thứ tiếng Bồ Đào Nha, Anh và Tây Ban Nha. Điều này sẽ giúp ông theo sát tình trạng thể chất của 2 ngoại binh Brazil là Pedro Henrique và Joao Pedro trước khi trao đổi với chuyên gia y tế của CLB.

Chia sẻ khi gia nhập Thể Công Viettel, HLV Vallim nói: “Tôi biết Thể Công Viettel là đội bóng lớn tại V-League và Việt Nam. CLB vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển và cho tôi cơ hội đóng góp hết mình.

Ấn tượng đầu tiên của tôi rất tốt. Không chỉ HLV trưởng mà tất cả mọi người đều hỗ trợ tôi rất nhiệt tình và thân thiện. Điều quan trọng là hiểu cách giúp đỡ các cầu thủ".

Theo kế hoạch, HLV Vallim sẽ chính thức ra mắt Thể Công Viettel ở trận tứ kết Cúp Quốc gia gặp PVF-CAND ngày 1/5 tới.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS