sports442.com
Thứ sáu, 20/09/2024

Con trai Hải "gà" lập cú đúp, khẳng định tài năng sớm

Thứ hai, 18/03/2024 11:55 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Nguyễn Lê Quang Khôi, con trai của cựu tuyển thủ Quang Hải, đang thể hiện tài năng ở giải U17 quốc gia 2024.

Con trai Hải

Tiền vệ tài hoa Nguyễn Quang Hải từng khoác áo đội tuyển Việt Nam và ghi bàn thắng quý giá vào lưới Singapore ở AFF Cup 2008. 16 năm sau thời khắc lịch sử ấy, con trai anh là Nguyễn Lê Quang Khôi đang bước những bước đầu tiên trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp.

Thi đấu cho U17 Bà Rịa Vũng Tàu tại vòng loại U17 quốc gia 2024, Quang Khôi đã lập cú đúp trong chiến thắng 6-2 trước Khánh Hòa. Cậu ghi 2 bàn ấn tượng ở các phút 12 và 18.

Mới 15 tuổi nhưng Quang Khôi đã thể hiện năng khiếu bóng đá tương tự bố mình. Cậu có tốc độ, khả năng di chuyển thông minh cũng như bình tĩnh khi dứt điểm.

Hiện Quang Khôi đang tập luyện tại Học viện bóng đá BMG. Ông Đinh Hồng Vinh, Giám đốc điều hành học viện, đánh giá cao tài năng của cậu: "Quang Khôi chơi rất tự tin, có kỹ thuật tốt, tư duy chiến thuật nhạy bén. Điểm mạnh là khả năng xử lý bóng khéo léo".

Ở tuổi 15, ghi được 2 bàn ở giải U17 quốc gia là thành tích đáng khen của Quang Khôi. Nếu cải thiện thêm thể lực, tốc độ và tính chăm chỉ, cậu hoàn toàn có thể trở thành một cầu thủ tương lai.

Bóng đá Việt Nam chưa chứng kiến nhiều cặp cha con nổi tiếng đều có tài năng, nhưng đã có một số gia đình có truyền thống bóng đá như HLV Nguyễn Văn Sỹ - Nguyễn Văn Dũng, hay các anh em của cựu tuyển thủ Văn Sỹ Sơn. Hy vọng Quang Khôi sẽ nối nghiệp bố, trở thành cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS