sports442.com
Thứ tư, 01/05/2024

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam tiếp đón đoàn công tác chương trình bóng đá học đường của FIFA

Thứ bảy, 23/03/2024 05:12 (GMT+7)
Minh Hùng
BTV Thể thao

Ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đón tiếp đoàn công tác chương trình bóng đá học đường của FIFA vào sáng ngày 22/3.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam tiếp đón đoàn công tác chương trình bóng đá học đường của FIFA

Tại buổi tiếp, ông Trần Quốc Tuấn đã cảm ơn đoàn công tác FIFA đã sang Việt Nam hỗ trợ tổ chức chương trình tập huấn có ý nghĩa cho bóng đá học đường ở nước ta.

Ông Tuần nhấn mạnh bóng đá và thể thao nói chung có ảnh hưởng lớn đối với xã hội. VFF mong muốn tiếp tục được FIFA đồng hành để phát triển bóng đá Việt Nam bền vững, từ bóng đá học đường đến bóng đá chuyên nghiệp.

Đáp lại, bà Fatimata Sow Sidibe - Giám đốc Chương trình Bóng đá học đường FIFA đã cảm ơn VFF đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho đoàn công tác truyền đạt kiến thức cho các học viên tại chương trình.

Bà Sidibe cho biết với sự hỗ trợ của các tổ chức liên quan, FIFA sẽ tiếp tục mở rộng các hoạt động bóng đá học đường, cung cấp kiến thức cơ bản cho giáo viên và học sinh, hướng tới môi trường bình đẳng và tốt đẹp cho trẻ em.

Đoàn công tác gồm các chuyên gia đã có gần 3 ngày làm việc với các cán bộ, giáo viên ở các trường phía Bắc. Các học viên đã được trang bị kiến thức cơ bản để phát triển bóng đá học đường tại địa phương.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS