sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Thêm một cầu thủ Việt Nam toả sáng tại trời Âu

Thứ tư, 26/02/2020 17:08 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Mới đây, tuyển thủ futsal Việt Nam Phạm Đức Hoà đã có bàn thắng cho CLB mới tại giải La Liga Futsal.

Quả bóng bạc Futsal Việt Nam 2017 – Phạm Đức Hoà chính thức gia nhập CLB O Parrulo Ferrol của Tây Ban Nha từ ngày 11/2. Mặc dù mới “chân ướt chân ráo” đến với CLB mới nhưng cựu cầu thủ Thái Sơn Nam đã cho thấy sự hoà nhập nhanh chóng. Ngày hôm qua, 25/2, trong trận đầu với Pescados Ruben Burela tại vòng 23 Laliga Futsal, Đức Hoà đã ghi dấu ấn của mình với một bàn thắng.

Futsal-Viet-Nam

Tuy nhiên, bàn thắng của Đức Hoà không giúp đội bóng của HLV Hugo Nidaguila có được kết quả tốt khi họ phải nhận thất bại với tỷ số 3-5. Trước đó, O Parrulo Ferrol cũng đã để thua đậm với tỷ số 1-6 ở vòng 22. 2 trận thua tan nát khiến đội bóng này ngày càng cách xa top những đội cạnh tranh ngôi vô địch.

Futsal-Viet-Nam

La Liga futsal còn 7 vòng đấu nữa và cơ hội để Đức Hoà cùng các đồng đội lot vào top tham dự play-off vô địch vẫn còn nguyên. Trong trường hợp không thể tiến sâu, những nỗ lực và bài học tích luỹ được tại Tây Ban Nha sẽ giúp đỡ rất nhiều cho Đội tuyển Futsal Việt Nam trong những giải đấu châu lục và quốc tế sắp tới.

Chúng ta đương nhiên sẽ đặt mục tiêu lọt vào top 4 giải Futsal vô địch châu Á 2020 với hy vọng có được tấm vé tham dự World Cup.

Theo dõi Sports442 trên