sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Nhận "trái đắng" trong ngày ra mắt, HLV ngoại của TP. HCM lên tiếng nhắc nhở công tác trọng tài

Thứ hai, 18/01/2021 08:47 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chưa thực sự hài lòng với công tác trọng tài, HLV Mano Polking vẫn thẳng thắn thừa nhận TP. HCM thua do chơi không tốt bằng Đà Nẵng.

Ở trận đấu chính thức đầu tiên của mình tại CLB TP. HCM, HLV Mano Polking đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải đối đầu với SHB Đà Nẵng. Đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức đã triển khai một lối chơi hợp lý và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Thanh Thắng, nếu may mắn hơn, Đà Nẵng đã có thể thắng TP. HCM với cách biệt lớn hơn 1 bàn.

trong-tai-tp-hcm-da-nang

Trong trận đấu này,  HLV Polking và các trợ lý đã có nhiều lần phản ứng với trọng tài. Thậm chí có tình huống ông còn ra thẳng vị trí của trọng tài bàn để trao đổi. Sau trận đấu, HLV người Brazil chia sẻ: "Tôi không bình luận về công tác trọng tài ở trận này. Một số tình huống trọng tài cần xử lý chuẩn hơn. Tuy nhiên, CLB TP.HCM không muốn đổ lỗi cho trọng tài, bởi chúng tôi đã chơi không tốt. Trận thua này của CLB TP.HCM không có lỗi từ trọng tài và cả đội cần nỗ lực hơn".

Về màn trình diễn của các học trò, HLV Polking cho biết: "Tôi hài lòng với dàn cầu thủ hiện tại. Tôi không thể nói về các cầu thủ khoác áo CLB TP.HCM mùa trước, bởi khi đó tôi chưa bắt tay vào công việc. Khi thua CLB Đà Nẵng, tất nhiên tôi không hài lòng. Trong 35 phút cuối, các học trò của tôi chơi tốt. Hy vọng toàn đội chơi như vậy trong những trận tiếp theo.

shb-dn-tp-hcm

Bầu không khí trên sân Hòa Xuân rất tuyệt vời. Nhờ điều này, các cầu thủ chủ nhà nhập cuộc tốt hơn CLB TP.HCM. Bạn có thể thấy, đội TP.HCM lúng túng ra sao. Tôi hy vọng trong những trận tới, dù sân nhà hay sân khách, CLB TP.HCM nhận sự ủng hộ như trên sân Hòa Xuân để có động lực thi đấu".

Sau vòng 1, TP. HCM tạm thời xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH V.League 2021. Ở vòng đấu tiếp theo, đoàn quân của HLV Mano Polking sẽ trở về sân nhà để tiếp đón HL Hà Tĩnh.

XEM THÊM: Hà Đức Chinh tiết lộ đối tác ăn ý trên hàng công của SHB Đà Nẵng

Theo dõi Sports442 trên