sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Văn Quyết: "Cầu thủ HAGL nào cũng có khả năng chơi cho Hà Nội FC"

Thứ ba, 13/10/2020 17:20 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước chuyến làm khách trên sân Pleiku ở vòng 2 GĐ2 V.League 2020, Văn Quyết đã có những chia sẻ về tình hình của CLB Hà Nội cũng như nhận định về đối thủ.

HAGL đang là CLB sở hữu thành tích sân nhà tốt nhất tại V.League 2020 với 5 chiến thắng cùng 1 trận hòa. Bởi vậy, chuyến làm khách của Hà Nội tới sân Pleiku ở vòng đấu thứ 2 GĐ2 cũng được dự đoán sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng.

hanoi-chung-ket

Ở lượt đi, Hà Nội đã vượt qua HAGL với tỷ số 3-0 nhờ cú đúp của Rimario và 1 bàn thắng của Văn Quyết. Tuy nhiên, đội bóng Thủ Đô không thể chủ quan khi hành quân tới Pleiku. Từ năm 2015 đến năm 2017, họ thua liền 3 trận mỗi khi phải làm khách tại đây dù chơi không hề tệ. Chiến thắng duy nhất của Hà Nội tại sân Pleiku là trận thắng 5-3 ở lượt về V.League 2018. Ở mùa giải 2019, HAGL và Hà Nội cầm chân nhau 0-0 ở trên sân Pleiku.

Trước trận đấu khó khăn này, đội trưởng Văn Quyết của CLB Hà Nội chia sẻ: "Hà Nội FC đá ở Gia Lai có trận giành kết quả tốt và có trận không tốt, nhưng theo tôi thì Hà Nội FC cần phải cố gắng hơn nữa vì HAGL có những cá nhân rất tốt, khai thác tốt những khoảng trống, Hà Nội FC sẽ cố gắng để không cho đối thủ có những khoảng trống.

hanoi-hagl

HAGL là tập thể mạnh và có lợi thế sân nhà, Hà Nội FC đã nghiên cứu rất kỹ đối thủ của mình. Mặc dù vắng Bửu Ngọc và Damir Memovic, nhưng HAGL vẫn còn những cầu thủ dự bị tốt. Do đó, Hà Nội FC phải biết hóa giải điểm mạnh, đồng thời khai thác điểm yếu của đối thủ. Mục tiêu của Hà Nội FC là giành trọn 3 điểm".

Theo Văn Quyết, không chỉ có HAGL mà các đối thủ còn lại trong top 8 đều rất mạnh. Thủ quân CLB Hà Nội muốn các đồng đội giữ sự tập trung cao độ và tận dụng tốt cơ hội của mình để có thể bảo vệ được chức vô địch V.League.

Khi được hỏi cầu thủ nào của HAGL có đủ trình độ để đá cho Hà Nội, Văn Quyết trả lời: "Hiện tại, HAGL có 30 cầu thủ thì theo tôi tất cả họ đều có thể chơi bóng cho Hà Nội FC".

tuan-anh

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 15/10. Trước đó 1 ngày, nhóm A sẽ có 2 trận đấu khác. TP. HCM sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Viettel, trong khi đội đầu bảng Sài Gòn có chuyến làm khách trên sân của Bình Dương.

Theo dõi Sports442 trên