sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trước tin đồn xuất ngoại lần thứ 4, Công Phượng bất ngờ "mất tích" trong bức ảnh tập thể của HAGL

Thứ bảy, 06/02/2021 08:28 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong bức ảnh tập thể CLB HAGL đăng lên tối 5/2, sự vắng mặt của Công Phượng đã khiến NHM đội bóng Phố Núi không khỏi đặt ra những thắc mắc.

Tối 5/2, CLB HAGL đăng tải lên fanpage bức ảnh tập thể với toàn bộ thành viên đội bóng, ngoại trừ Công Phượng. Sự vắng mặt này khiến NHM không khỏi thắc mắc, nhất là khi đang có tin đồn Công Phượng sẽ tiếp bước Văn Lâm sang Nhật Bản khoác áo Cerezo Osaka.

hagl-anh-tap-the-2021

Sự thật là, HAGL chụp ảnh tập thể cùng với ngày quay video giới thiệu mẫu áo đấu mới. Công Phượng có việc bận vào ngày hôm đó nên đã xin phép không tham dự. Sau khi hoàn thành công việc cá nhân, Công Phượng đã ngay lập tức được quay bù một vài khung hình để ghép vào video của CLB.

Cong phuong hagl
Công Phượng vẫn xuất hiện trong video ra mắt áo đấu của HAGL.

Những ngày qua, truyền thông Thái Lan đã đưa tin về việc Cerezo Osaka muốn chiêu mộ Công Phượng. Tuy nhiên đây là điều bất khả thi bởi đội bóng này vừa mới chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm, một tuyển thủ Việt Nam khác cách đây ít ngày. HAGL cũng chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ Nhật Bản.

Sau khi V.League 2021 tạm hoãn, HAGL đã cho các cầu thủ về quê ăn Tết sớm. Trong khi đó, HLV Kiatisak và các ngoại binh sẽ ở lại tập luyện thêm và đón Tết ở Pleiku. Về cá nhân Công Phượng, anh cùng vợ mới cưới sẽ đón Tết ở TP. HCM thay vì về quê nhà Nghệ An.

XEM THÊM: HAGL ra quyết định bất ngờ, HLV Kiatisak chịu cảnh 'cô đơn'

Theo dõi Sports442 trên