sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trận Hà Tĩnh - Quảng Ninh tại tứ kết cúp QG có thể bị hoãn vì lý do hy hữu

Thứ sáu, 11/09/2020 08:57 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nếu Than Quảng Ninh không hoàn thành xét nghiệm Covid-19 theo quy định của BTC, trận tứ kết cúp QG với Hà Tĩnh có thể sẽ phải hoãn lại.

Theo công văn của VPF gửi về các CLB liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19, các CLB phải thực hiện kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm và nộp lại kết quả trước khi các giải bóng đá trở lại. Toàn bộ thông tin kết quả xét nghiệm gửi về Ban điều hành giải chậm nhất 3 ngày trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên và giấy xét nghiệm Covid-19 chỉ có hiệu lực nếu được xét nghiệm trong vòng 10 ngày trước khi diễn ra trận đấu đầu tiên.

than-quang-ninh

Tuy nhiên trước khi di chuyển vào Hà Tĩnh để tham dự cúp QG, các thành viên của CLB Than Quảng Ninh vẫn chưa được xét nghiệp Covid-19 do cơ quan y tế tại địa phương không có đủ mẫu sinh phẩm. Đội bóng đất Mỏ đã có mặt tại Hà Tĩnh và đang liên hệ với BTC và cơ quan y tế để nhờ hỗ trợ xét nghiệm nhưng vẫn chưa có phản hồi.

Về phía đội chủ nhà, toàn bộ BHL và cầu thủ, nhân viên của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thực hiện xét nghiệm đầy đủ và đều cho kết quả âm tính với SARS-Cov-2. Hiện Than Quảng Ninh đã liên hệ với khách sạn để xét nghiệm theo dạng khách lưu trú.

tqn

Trong trường hợp không kịp xét nghiệm, trận tứ kết cúp QG giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều 12/9 có thể sẽ phải hoãn lại. Ngoài cuộc đối đầu ở sân Hà Tĩnh, 3 cặp đấu còn lại là Hà Nội - Cần Thơ, BRVT - TP. HCM và Viettel - Bình Dương đều đủ điều kiện diễn ra bình thường.

XEM THÊM:

>> "Đức Huy nhiều khả năng sẽ phải đóng thế vị trí của Văn Hậu"

>> HLV Quảng Nam cảm kích trước sự giúp đỡ của HAGL

VIDEO: Đội hình 11 cầu thủ soái ca trên 1m80 của ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên