sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Trụ cột hàng công úp mở khả năng chia tay Viettel sau chức vô địch V.League 2020

Thứ sáu, 20/11/2020 09:31 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước thềm mùa giải 2021, vua phá lưới V.League 2019 Bruno Cunha đang úp mở về khả năng chia tay CLB Viettel - đương kim vô địch giải đấu.

Thị trường chuyển nhượng V.League đang diễn ra hết sức sôi động sau khi mùa giải 2020 khép lại, hàng loạt thương vụ "bom tấn" đã xuất hiện. Các CLB đều có sự thay đổi về mặt nhân sự trước khi V.League 2021 bắt đầu sau khoảng 2 tháng nữa.

Dù là đội ĐKVĐ nhưng Viettel lại đang tỏ ra tương đối im ắng trên thị trường chuyển nhượng. Thậm chí xuất hiện cả những trường hợp có khả năng nói lời chia tay với đội bóng này. Mới đây nhất là Bruno Cunha, người đã ghi bàn thắng quan trọng vào lưới Sài Gòn để giúp Viettel lên ngôi vô địch.

bruno-cunha-viettel

Trên rtrang cá nhân của mình, tiền đạo người Brazil đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Tạm dịch: "Một năm rưỡi ở Việt Nam, vua phá lưới mùa giải 2019 và là nhà vô địch V.League 2020, tôi sẽ đi đâu tiếp theo".

Bruno gia nhập Viettel ở giữa mùa giải 2019 và ngay lập tức trở thành chân sút chủ lực của đội bóng này. Dù chỉ thi đấu nửa mùa giải nhưng anh vẫn trở thành đồng vua phá lưới V.League 2019 với Pape Omar (Hà Nội) với 15 bàn thắng.

bruno-cunha

Ở V.League 2020, dù không ghi nhiều bàn thắng nhưng Bruno vẫn là nhân tố quan trọng trong hành trình đến chức vô địch của Viettel. Tiền đạo người Brazil có 8 pha lập công, trong đó có 3 lần trực tiếp ghi bàn mang về 9 điểm cho đội bóng áo lính.

Với chức vô địch V.League 2020, Viettel sẽ là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự AFC Champions League. Chắc chắn đội bóng này sẽ phải bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho một mùa giải với lịch thi đấu rất dày ở phía trước.

XEM THÊM:

HLV Trương Việt Hoàng thả thính Pedro Paulo trên facebook, hẹn nhau ở Viettel

Viettel vô địch V.League, danh hiệu HLV xuất sắc nhất còn ai ngoài Trương Việt Hoàng?

Theo dõi Sports442 trên