sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Siêu ngoại binh Brazil tiết lộ mục tiêu khi gia nhập đội bóng mạnh nhất Việt Nam

Thứ hai, 16/11/2020 11:30 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong buổi lễ ra mắt CLB Hà Nội, Geovane Magno đã có những chia sẻ về mục tiêu của mình khi quyết định gia nhập đội bóng này.

Sáng hôm qua (15/11), tiền đạo người Brazil Geovane Magno đã hoàn tất thủ tục gia nhập CLB Hà Nội với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương được dự đoán rơi vào khoảng 20.000 USD/tháng. Geovane là một trong những ngoại binh chất lượng nhất tại V.League 2020 với 8 bàn thắng cho Sài Gòn FC, trong đó có tới 2 lần lập công vào lưới Hà Nội.

Geovane Magno Ha Noi

Chia sẻ trong lễ ra mắt đội bóng mới, Geovane cho biết: "Tôi hạnh phúc khi được có mặt ở đây. Trở thành một phần của đội bóng tầm cỡ này là mong muốn kể từ ngày tôi đặt chân đến Việt Nam.

Không chỉ tôi, chắc chắn tất cả cầu thủ ở V.League đều có ước mơ khoác lên mình màu áo tím. CLB Hà Nội là đội bóng số một. Tôi rất vui mừng với cột mốc đáng nhớ này trong cuộc đời.

Mục tiêu của tôi đến đây là để để chinh phục những danh hiệu, điều mà tôi luôn mong muốn. Tôi đã được nghe về khát khao của đội bóng. Tất cả thành viên không muốn thành tích chỉ dừng lại ở trong nước. Họ muốn vươn ra những đấu trường lớn hơn.

Với tiềm lực hiện tại cùng tinh thần tích cực, từng bước, chúng ta sẽ đạt được nhiều điều tốt đẹp, to lớn và hướng đến những mục tiêu quan trọng nhất".

geovane-sg-hn

Ở trận lượt đi giữa Sài Gòn và Hà Nội tại V.League 2020, Geovane chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp đội bóng Sài Thành giành trọn 3 điểm trên sân Hàng Đẫy. Tới giai đoạn 2, anh vẫn lập một siêu phẩm vào lưới thủ môn Tấn Trường, nhưng Sài Gòn phải nhận thất bại với tỷ số 2-4 trước đội bóng Thủ Đô.

Geovane nói thêm: "CLB Hà Nội luôn là một đội bóng rất mạnh. Mỗi lần phải đối đầu với đội bóng này đều là một trận đấu rất khó khăn với tôi. Trước bất kể đối thủ nào, đại diện thủ đô đều ở vị thế 'cửa trên'.

Tuy nhiên, mọi thứ giờ đã khác. Khi tôi có mặt ở đây, suy nghĩ đó đã tan biến và giờ là lúc để nghĩ về những chức vô địch với đội bóng mới".

geovane-hn

Trước khi chiêu mộ Geovane, CLB Hà Nội đã chia tay 2 chân sút khác là Omar và Kebe. Với việc tham dự đấu trường châu lục ở mùa giải 2021, Hà Nội có thể sẽ chiêu mộ thêm một ngoại binh khác tới từ châu Á. Hiện tại, 3 ngoại binh của đội bóng này là Moses Oloya, Rimario Gordon và Geovane Magno.

XEM THÊM: Cựu HLV Sài Gòn: "Với Geovane, Hà Nội sẽ thất bại nếu chỉ dám nghĩ đến V.League"

Theo dõi Sports442 trên