sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ghi bàn ngay trong trận ra mắt Sài Gòn, lão tướng Nhật Bản vẫn tự tin có thể làm tốt hơn

Thứ sáu, 08/01/2021 14:33 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Thi đấu khá tốt trong trận ra mắt CLB Sài Gòn nhưng lão tướng Daisuke Matsui vẫn chưa thực sự hài lòng với bản thân mình.

Tiền vệ Daisuke Matsui đã có trận đấu đầu tiên tại Việt Nam khi ra sân trong trận Sài Gòn gặp SHB Đà Nẵng chiều 7/1. Ngay trong trận ra mắt, lão tướng Nhật Bản đã để lại dấu ấn với pha đá phạt đền thành công để gỡ hòa 1-1 cho đội bóng Sài Thành. Bước sang hiệp 2, mỗi đội ghi thêm 1 bàn và kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 2-2.

daisuke-matsui-sg-dn-71-2021

Chia sẻ về trận ra mắt Sài Gòn, Daisuke Matsui cho biết: "Tôi chưa có trạng thái tốt nhất và vẫn đang cải thiện vấn đề này trước khi V.League 2021 bắt đầu. Tôi chưa gặp khó khăn gì trong quá trình làm quen với bóng đá Việt Nam, các đồng đội mới luôn hỗ trợ tôi. Thời tiết ở Việt Nam hơi nóng nhưng tôi sẽ sớm làm quen".

HLV Vũ Tiến Thành nhận xét: "Trận này, tôi không đề cao vấn đề chuyên môn. Matsui đang hoà nhập rất tốt. Vị trí của Matsui là chỗ Sài Gòn đang thiếu. Dù mặt sân khá kém nhưng màn trình diễn của cậu ấy vẫn khiến tôi hài lòng.

matsui-sai-gon

Chỉ cần 1 đến 2 đường chuyền là đủ chứng minh đẳng cấp của một cầu thủ đang chơi ở hạng đấu cao nhất Nhật Bản. 65 phút đầu tiên của Matsui cho Sài Gòn như vậy là quá tốt. Tôi tin chắc Matsui sẽ nguy hiểm hơn rất nhiều khi V.League 2021 khởi tranh".

Ở vòng 1 của V.League 2021, Sài Gòn FC sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà. Đội bóng Phố Núi đang hừng hực khí thế cho mùa giải mới với sự trở lại của HLV Kiatisak.

XEM THÊM: HLV Sài Gòn tiết lộ lý do Daisuke Matsui chia tay J.League để sang Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên