sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quang Hải, Văn Hậu thi đấu cực sung cùng Độ Mixi, Jack trong trận đấu từ thiện "tiếp lửa yêu thương"

Thứ tư, 11/11/2020 22:20 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trận đấu từ thiện "Tiếp lửa yêu thương" với sự góp mặt của các nghệ sỹ và dàn tuyển thủ quốc gia trên sân Thống Nhất đã khép lại với tổng cộng 8 bàn thắng được ghi.

Trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất tối 11/11 nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ cả nước. Các nghệ sỹ nổi tiếng và dàn tuyển thủ Việt Nam hội tụ trong trận đấu từ thiện nhằm kêu gọi quyên góp, ủng hộ và lan tỏa hướng về miền Trung.

jack-tiep-lua-yeu-thuong

Đội hình nghệ sỹ gồm những cái tên cực hot như Jack, Phan Mạnh Quỳnh, Độ Mixi, Cris Phan, Hứa Minh Đạt, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Huy Khánh, Thanh Thức, Hiếu Hiền… Trong khi đó, "đối thủ" là dàn tuyển thủ Việt Nam gồm Thành Lương, Quang Hải, Thành Chung, Văn Hậu, Đức Chinh, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng…

2 nhóm cầu thủ được chia thành 2 đội "Tiếp lửa" và "Yêu thương". "Tiếp lửa" bao gồm bởi Jack, Độ Mixi, Bùi Tiến Dũng..., còn "Yêu thương" gồm những ngôi sao Quang Hải, Thành Lương, Tấn Trường... góp mặt.

tran-dau-tu-thien-tiep-lua-yeu-thuong

Trong trận đấu trên sân Thống Nhất, Tiếp lửa của Jack, Độ Mixi... đã hạ đẹp Yêu thương của Quang Hải, Thành Lương với tỷ số 5-3... Nổi bật nhất là pha ghi bàn ấn định tỷ số 5-3 của Jack, giọng ca "Hoa hải đường" đã sút tung lưới thủ môn... Hà Đức Chinh.

Xem thêm: Thắng áp đảo đội Quang Hải, Jack trao tặng 250 triệu đồng ủng hộ miền Trung

Theo dõi Sports442 trên