sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Em họ Văn Quyến tiết lộ mục tiêu khiêm tốn trong lần đầu được thầy Park gọi lên ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 20/12/2020 14:50 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Lần đầu tiên góp mặt ở ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, tiền đạo Hồ Tuấn Tài của TP. HCM khẳng định mục tiêu duy nhất là khẳng định tài năng của mình để tiếp tục được trao cơ hội.

Đã 3 năm trôi qua kể từ lần gần nhất được triệu tập lên ĐT Việt Nam, tiền đạo Hồ Tuấn Tài không khỏi bỡ ngỡ khi được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở đợt tập trung lần này. Trước buổi tập sáng 20/10, tiền đạo người Nghệ An được chỉ định trả lời phỏng vấn.

tuan-tai-dt-vietnam

Em họ Văn Quyến chia sẻ: "Sau hơn 2 tuần tập trung, tôi dần thích nghi với đội tuyển nhờ sự hướng dẫn của các thầy và sự hỗ trợ từ các đồng đội. Ở CLB, tôi đá tiền đạo cánh, nhưng lên tuyển, ở những buổi tập vừa qua, thầy Park thường xếp tôi đá tiền đạo cắm. Đây vốn là vị trí sở trường từ trước tới nay, nên tôi không mất nhiều thời gian để làm quen".

Tuấn Tài là tiền đạo ưa thích của HLV Nguyễn Hữu Thắng khi nhà cầm quân xứ Nghệ dẫn dắt U22 Việt Nam vào năm 2017. Ở giải đấu này, U22 Việt Nam bị loại ngay từ vòng bảng. HLV Nguyễn Hữu Thắng từ chức ngay sau đó, còn bản thân Tuấn Tài phải nhận vô vàn chỉ trích từ những pha bỏ lỡ khiến đội nhà mất đi cơ hội vượt qua vòng bảng.

ho-tuan-tai-slna

Đứng lên sau thất bại, Hồ Tuấn Tài dần chứng minh được khả năng và trở thành trụ cột của SLNA trong những mùa giải vừa qua. Mới đây, anh đã chuyển đến CLB TP. HCM để chinh phục những thử thách mới.

"Sau những ngày đấu tập vừa qua, tôi nghĩ mình cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, phải học hỏi và tích lũy nhiều hơn để trụ lại ở đội tuyển. Tôi không muốn quan tâm những chuyện cũ mà chỉ tập trung vào hiện tại. Những gì thuộc về quá khứ, tôi muốn gạt bỏ lại ở phía sau", Tuấn Tài nói thêm.

XEM THÊM:

Hồ Tuấn Tài viết tâm thư chia tay SLNA

Gọi 8 tiền đạo cho ĐT Việt Nam nhưng thầy Park vẫn chưa thể vơi đi nỗi nhớ Anh Đức

Theo dõi Sports442 trên