sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV SLNA hết lời ca ngợi "viên ngọc quý" của U19 Việt Nam sau trận hòa Phố Hiến

Thứ bảy, 12/12/2020 09:33 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Sau trận hòa trước U21 Phố Hiến, HLV Đinh Văn Dũng của U21 SLNA đã có những chia sẻ đáng chú ý về Võ Nguyên Hoàng - "viên ngọc quý" của PVF và U19 Việt Nam.

Ở trận ra quân tại VCK U21 Quốc gia 2020, SLNA và Phố Hiến đã chia điểm với nhau trong một trận cầu đầy căng thẳng. Thế trận cân bằng được hai đội tạo ra, SLNA chủ động chơi phòng ngự từ xa, nhường quyền kiểm soát bóng cho Phố Hiến. Sau nhiều lần uy hiếp khung thành đối phương, tiên đạo Võ Nguyên Hoàng là người ghi bàn ghi bàn khai thống thế bế tắc cho Phố Hiến với pha dứt điểm chân trái đẹp mắt.

vo-nguyen-hoang-pvf

U21 Phố Hiến chủ động chơi chậm hơn sau khi có bàn gỡ. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Đinh Văn Dũng cũng cho thấy sự già dơ và quyết tâm trong lối chơi của mình. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm bàn thắng, U21 SLNA đã kịp gỡ hòa trước khi trận đấu khép lại.

hlv-u21-nghe-an-ca-ngoi-tai-nang-vo-nguyen-hoang
HLV Đinh Văn Dũng hài lòng với 1 điểm có được trước Phố Hiến.

Sau khi giành 1 điểm trước Phố Hiến, HLV Đinh Văn Dũng của U21 SLNA chia sẻ: "Về cá nhân tôi đánh giá Phố Hiến rất cao, các em chơi giải hạng Nhất và đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài. Nhưng trong ngày hôm nay, cầu thủ của chúng tôi đã chơi với tinh thần trách nhiệm, mặc dù thua 1 bàn trước nhưng đã củng cố lại và có một hiệp thứ 2 tốt hơn.

Tôi không tiếc nuối vì dù đánh giá đối phương mạnh hơn, như

ng mình có cơ hội. Chúng tôi có những tình huống cầu thủ một mình một bóng nhưng dứt điểm nhẹ về phía thủ môn. Nếu xét về cơ hội thì chúng tôi còn tạo ra sớm hơn Phố Hiến, nhưng họ lại tận dụng được sai lầm từ hàng phòng ngự của SLNA khi hậu vệ và thủ môn phối hợp sai lầm, không có sự hợp tác.

Với đội hình này, các em vừa tham gia đội hạng nhì, ngày 16 mới tập trung đủ, thiếu người nên phải đưa U17 lên đá. Năm nay chúng tôi không đặt nặng mục tiêu, vì thực tế quân của chúng tôi không được tốt so với những năm trước. Đội hình không có sự đồng đều, nhưng tinh thần rất cao".

vo-nguyen-hoang
Võ Nguyên Hoàng là cầu thủ mở tỷ số trận đấu.

Đặc biệt, HLV Đinh Văn Dũng cũng đánh giá rất cao Võ Nguyên Hoàng - ngôi sao của ĐT U19 Việt Nam. HLV SLNA chia sẻ: "Tôi đánh giá Võ Nguyên Hoàng rất cao, yêu cầu hàng phòng ngự phải cắt cử 2 người kèm cậu ấy. Đội bạn cũng có nhiều cầu thủ chất lượng. Trong cơ hội duy nhất thì Hoàng ghi bàn ngay, phải nói cậu ấy tận dụng cơ hội rất tốt. Hoàng đang là người của U22 Việt Nam, chơi cho Sài Gòn, thể lực, tỳ đè rất tốt và rất có tương lai".

XEM THÊM: Lịch thi đấu VCK U21 Quốc gia 2020

Theo dõi Sports442 trên