sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Ra mắt CLB Thanh Hóa, HLV từng vô địch cúp C1 đặt mục tiêu "khủng" ở V.League 2021

Thứ bảy, 26/12/2020 17:49 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trong buổi lễ ra mắt CLB Đông Á Thanh Hóa chiều 26/12, HLV người Serbia Ljupko Petrovic đã tiết lộ về tham vọng của ông cùng đội bóng xứ Thanh ở mùa giải 2021.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2021, CLB Thanh Hóa đã mời lại HLV Ljupko Petrovic, người từng đưa đội bóng này về nhì ở V.League 2017.Đây được coi là mùa giải đội bóng xứ Thanh chơi ấn tượng nhất, giành kết quả cao nhất kể từ khi thăng hạng.

petrovic-thanh-hoa

Chiều nay (26/12), đội bóng xứ Thanh đã tổ chức buổi lễ ra mắt và ký hợp đồng với vị chiến lược gia người Serbia này. Phát biểu trong buổi lễ, chủ tịch Cao Tiến Đoan đánh giá cao tài năng của HLV Petrovic cũng như hiểu biết của ông về môi trường bóng đá Việt Nam. Người thay thế bầu Đệ cũng đặt kỳ vọng HLV Petrovic có thể đưa CLB Thanh Hóa giành thứ hạng cao ở V.League 2021.

Về phần mình, HLV từng vô địch Champions League chia sẻ: "Tôi yêu các cầu thủ, yêu mảnh đất, con người Thanh Hóa, nhất là các CĐV, những người đã từng làm nên những “cơn lốc vàng” trên các khán đài. Tôi sẽ cùng với các trợ lý, các cầu thủ chiến đấu hết mình để giúp đội nhà đạt thành tích cao nhất tại mùa giải 2021.

petrovic-TH-FC

Tôi cũng cảm ơn lãnh đạo CLB Đông Á Thanh Hóa đã tạo điều kiện để tôi có mặt ở Việt Nam trong thời gian sớm nhất, cũng như thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định. Mùa giải mới đã cận kề, tôi và các cầu thủ sẽ dành sự tập trung, quyết tâm cao nhất để có sự chuẩn bị tốt nhất".

Sau buổi ký kết hợp đồng, ông đã có mặt trên khán đài để theo dõi trận giao hữu giữa Thanh Hóa và HL Hà Tĩnh. Ngay từ ngày mai, vị chiến lược gia người Serbia sẽ bắt tay vào công việc của mình tại đội bóng xứ Thanh.

XEM THÊM: HLV Petrović: 'Cánh cửa đến châu Âu thi đấu chỉ phù hợp với cầu thủ HAGL'

Theo dõi Sports442 trên