sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đỗ Hùng Dũng: "Tôi chuẩn bị bài phát biểu mấy tháng nay rồi mà vẫn run"

Thứ tư, 27/05/2020 09:21 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ đầy bất ngờ sau khi được xướng tên ở danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

Tại Gala Quả bóng vàng 2019, giải thưởng cao quý nhất đã thuộc về tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Đây là sự ghi nhận xứng đáng với những đóng góp của anh trong năm vừa qua. Hùng Dũng bỏ xa Quả bóng bạc Quang Hải tới 118 điểm bình chọn, không có gì phải bàn cãi về cuộc đua QBV năm nay.

bong vang

Sau khi nhận giải, tiền vệ 27 tuổi đã chia sẻ cảm xúc của mình với truyền thông: "Tôi luôn cố gắng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu mà mình tham gia. Tôi rất mừng khi lần đầu tiên giành được giải thưởng này.

Theo tôi, đây là một giải thưởng tập thể. Và tất cả những người thầy, đồng đội tại CLB Hà Nội cũng như ĐTQG đều xứng đáng với giải thưởng này. Tôi xin dành tặng giải thưởng này cho tất cả mọi người.

Đây là sự ghi nhận của toàn thể các anh chị em báo chí, giới chuyên môn, vì thế tôi chỉ biết cố gắng thi đấu thật tốt trong tương lai. Chứ không nghĩ đến việc bảo vệ nó".

Về khoảnh khắc tên mình được xướng lên, Hùng Dũng tiết lộ: "Khi chuẩn bị lên nhận giải thì cũng run lắm, vợ mình cũng động viên, sợ mình run. Trước khi đi nhận giải mình cũng có chuẩn bị một bài phát biểu rồi, từ mấy tháng nay rồi, biết đâu mình được giải mà".

do-hung-dung-toi-bat-ngo-vi-danh-hieu-nay-1

Quả bóng vàng 2019 là lần đầu tiên Đỗ Hùng Dũng được vinh danh ở một giải thưởng cá nhân. Anh là cầu thủ quan trọng, không thể thay thế cả trong màu áo CLB Hà Nội và ĐT Việt Nam trong thời gian qua. Hy vọng giải thưởng này sẽ là động lực để Hùng Dũng tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong năm 2020.

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.