sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đánh cầu thủ Nam Định, cựu sao HAGL khẳng định 'tôi vẫn vui' dù sắp nhận án phạt nặng

Thứ hai, 26/10/2020 11:14 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trung vệ của CLB Hải Phòng khẳng định không phải tự nhiên anh tấn công cầu thủ Nam Định sau khi bị trọng tài đuổi khỏi sân.

Ở thời gian bù giờ hiệp 2 trận Nam Định thua 2-3 Hải Phòng trên sân Thiên Trường chiều 25/10, Nguyễn Văn Hạnh bị trọng tài thổi phạt sau pha tranh bóng với Lê Sỹ Minh. Thẻ vàng thứ 2 được rút ra và cựu trung vệ HAGL bị đuổi khỏi sân.

Bức xúc vì bị truất quyền thi đấu, Văn Hạnh đã lao tới trọng tài để phân trần. Trung vệ Lâm Anh Quang bên phía Nam Định trong lúc vào can đã dùng tay kẹp cổ Văn Hạnh khiến cầu thủ này nổi nóng và đánh vào mặt Phan Văn Hiếu đang đứng chắn lối.

van-hanh

Văn Hạnh chia sẻ: "Cầu thủ Nam Định khi vào can đã siết cổ tôi. Tôi nổi nóng, đưa tay đẩy vào mặt cậu ấy thôi. Thực sự tôi không ngờ trọng tài Hoàng Ngọc Hà rút thẻ vàng thứ hai để truất quyền thi đấu của mình.

Pha va chạm nhẹ, không có gì nguy hiểm cả. Trước đó vài phút tôi vừa phải nhận thẻ vàng rồi, nên lần sau nhắc nhở là hợp lý. Sau khi bị truất quyền thi đấu, tôi cũng tranh thủ câu giờ để giúp đội nhà giữ chiến thắng.

Sau khi bình tĩnh lại, tôi thấy mình sai khi tấn công cầu thủ Nam Định. Chắc sẽ có án phạt bổ sung cho tôi. Nhưng Hải Phòng thắng Nam Định và trụ hạng rồi, nên cũng không sao. Tôi vẫn vui".

Hải Phòng đã trải qua những phút cuối đầy căng thẳng khi phải thi đấu thiếu người nhưng vẫn bảo toàn được chiến thắng 3-2 trước DNH Nam Định để chính thức giành vé trụ hạng. Trong khi đó, đội chủ sân Thiên Trường đã bị đẩy vào thế khó mà buộc phải thắng SLNA để chắc chắn trụ hạng.

Ở vòng đấu cuối cùng, Hải Phòng sẽ tiếp đón Quảng Nam trên sân Lạch Tray, Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của SLNA. Cả 2 đội chủ nhà đều đã chính thức trụ hạng và không còn nhiều động lực thi ở vòng cuối cùng, nhưng thái độ thi đấu của họ sẽ ảnh hưởng đến cuộc đua trụ hạng giữa Quảng Nam và Nam Định.

XEM THÊM:  Hậu vệ Hải Phòng suýt bị CĐV Nam Định tính sổ

Theo dõi Sports442 trên