sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

BTC sân Hàng Đẫy báo tin vui cho NHM trước trận chung kết lịch sử giữa Hà Nội - Viettel

Thứ sáu, 18/09/2020 11:09 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dù chưa chắc được mở cửa đón khán giả, BTC sân Hàng Đẫy đã in sẵn 10000 vé để chuẩn bị cho trận chung kết cúp QG 2020 giữa Viettel và Hà Nội.

Chung kết cúp Quốc Gia 2020 sẽ là trận derby Thủ Đô giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel. Ở trận bán kết, Viettel đã vượt qua Than Quảng Ninh một cách đầy ngoạn mục với siêu phẩm của Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó tại sân Hàng Đẫy, Hà Nội dễ dàng đè bẹp TP. HCM với tỷ số 5-1 và giành vé chơi trận chung kết năm thứ 2 liên tiếp.

bui-tien-dung-ha-noi

Các trận bán kết đều không mở cửa đón khán giả khiến những bàn thắng đẹp của Hà Nội hay Viettel đều chỉ được ăn mừng trong sự im ắng của SVĐ. Tuy nhiên ở trận chung kết tới đây, rất có thể sân Hàng Đẫy sẽ sôi động trở lại với sự góp mặt của NHM 2 đội bóng.

BTC sân Hàng Đẫy đã gửi công văn xin phép lãnh đạo TP. Hà Nội để đề xuất mở cửa sân đón khán giả ở trận chung kết vào ngày 20/9 tới đây. Một thành viên của BTC sân Hàng Đẫy cho biết: "Khi dịch bệnh Covid-19 không còn phức tạp, chúng tôi rất muốn sân Hàng Đẫy được tìm lại sự náo nhiệt. Trận chung kết Cúp quốc gia là trận đấu đỉnh cao mà diễn ra trong sự im lặng thì đáng tiếc.

Vì thế, chúng tôi cũng đã có công văn xin phép Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), Ban điều hành giải và đặc biệt là xin phép UBND TP.Hà Nội, Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội, cho sân Hàng Đẫy được tổ chức với hình thức có khán giả.

hang-day

Cho đến hết ngày 17.9, chúng tôi vẫn chưa nhận được công văn đồng ý của lãnh đạo TP.Hà Nội nhưng rất hy vọng đề xuất của chúng tôi sẽ được phê duyệt.

Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo công tác y tế thật tốt. Các vấn đề về an ninh an toàn trận đấu sẽ được đẩy mạnh. Nếu chủ trương cho khán giả vào sân được thông qua, Ban tổ chức sẽ kiểm soát tốt các khán đài, để không xảy ra nạn pháo sáng, pháo thăng thiên…Hiện tại, chúng tôi đã lên kế hoạch in khoảng 10.000 vé và giá không đổi, vẫn 50.000 đồng/vé".

Hà Nội đang đứng trước cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch cúp QG. Đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn là những người được đánh giá cao hơn khi Viettel mất đi Hồ Khắc Ngọc vì tấm thẻ đỏ ở bán kết. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 20/9 tại SVĐ Hàng Đẫy.

XEM THÊM:

>> Văn Quyết tiết lộ bí mật về pha phối hợp hạ gục Bùi Tiến Dũng

>> HLV Chung Hae Seong bảo vệ Bùi Tiến Dũng sau thất bại

Highlights Hà Nội 5-1 TP. HCM - bán kết cúp QG 2020

Theo dõi Sports442 trên