sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

BLV Quang Tùng: "Lee Nguyễn sẽ tạo ra sự khác biệt ở V.League chứ không về đây dưỡng già"

Thứ bảy, 19/12/2020 11:10 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

BLV Quang Tùng khẳng định Lee Nguyễn là cầu thủ sở hữu đẳng cấp khác biệt so với V.League và tin tưởng anh sẽ tỏa sáng trong màu áo TP. HCM.

Sáng 18/12, lãnh đạo CLB TP. HCM xác nhận đội bóng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lee Nguyễn. Dù không tiết lộ mức lương chính xác để đưa cầu thủ Việt kiều này trở lại Việt Nam nhưng chắc chắn TP. HCM đã phải bỏ ra một con số không nhỏ.

1912-lee-nguyen

Lãnh đạo CLB TP. HCM cho biết đội bóng sẽ ký hợp đồng với Lee Nguyễn 1 năm, sau đó nếu phong độ tốt thì anh sẽ được gia hạn thêm. Có thể thấy, CLB TP. HCM cũng không quá tự tin về khả năng của Lee Nguyễn ở tuổi 34 trong lần hồi hương này.

Tuy nhiên theo BLV Quang Tùng, Lee Nguyễn vẫn sẽ tạo ra sự khác biệt ở V.League 2021 và tin rằng cầu thủ này không về Việt Nam để dưỡng già.

"Tôi không nghĩ Lee Nguyễn về V.League để dưỡng già. Đó là khái niệm có thể hiểu theo từng trường hợp cụ thể. Rõ ràng, thị trường V.League luôn cần một mẫu cầu thủ như Lee Nguyễn. Bản thân Lee đã biết về bóng đá Việt Nam, còn V.League cũng chẳng lạ gì Lee. Còn về khả năng cống hiến của anh ấy thì qua thực tế ,chúng ta sẽ có câu trả lời.

Lee nguyen tp hcm

Câu chuyện của Lee Nguyễn rất thú vị ở chỗ này. Thời còn ở độ tuổi sung mãn, đỉnh cao, cậu ấy không thích nghi được với V.League nên giờ trở lại Việt Nam ở tuổi 35, khó có thể tránh khỏi những hoài nghi về thể lực, phong độ. Nhưng biết đâu yếu tố tuổi tác lại là điểm mạnh của cậu ấy thì sao? Cậu ấy giờ đã trưởng thành, chín chắn hơn, giàu kinh nghiệm hơn, thậm chí phát huy đẳng cấp hơn thì sao?", BLV Quang Tùng chia sẻ với Zing.

Ở mùa giải 2019/2020, Lee Nguyễn chỉ thi đấu 92 phút trong 5 trận cho CLB Inter Miami của cựu danh thủ David Beckham. Từ tháng 8/2020 tới nay, Lee Nguyễn đá 12 trận cho CLB New England Revolution và ghi được 1 bàn.

Theo kế hoạch, Lee Nguyễn sẽ bay về Việt Nam vào đầu tháng 1/2021 và thực hiện cách ly 14 ngày. Nhiều khả năng anh sẽ không kịp góp mặt trong trận ra quân của TP. HCM ở V.League 2021 vào ngày 16/1 trước đối thủ SHB Đà Nẵng.

XEM THÊM:

Chủ tịch CLB TP. HCM khẳng định "chưa biết gì" về thương vụ Lee Nguyễn

HLV Mano Polking lên tiếng về việc TP. HCM chiêu mộ Lee Nguyễn

Theo dõi Sports442 trên