sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Bầu Đệ gửi "chiến thư", HLV Thành Công khẳng định chỉ muốn thắng Thanh Hóa

Thứ ba, 13/10/2020 09:11 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ở trận đấu đầu tiên dẫn dắt Quảng Nam, HLV Thành Công sẽ đối đầu với CLB Thanh Hóa của bầu Đệ, đội bóng mà ông vừa mới chia tay hơn 1 tháng trước.

Sau khi Quảng Nam để thua SLNA với tỷ số 1-4 ở vòng mở màn giai đoạn 2 V.League 2020, HLV Đào Quang Hùng đã bị cắt hợp đồng, thay vào đó là cựu HLV Thanh Hóa - Nguyễn Thành Công. Còn nhớ cách đây hơn 1 tháng, HLV trẻ tuổi này từng phải xin từ chức vì không có được tiếng nói chung với BLĐ đội bóng về vấn đề sắp xếp nhân sự thi đấu.

nguyen-thanh-cong

Ngay ở trận đấu đầu tiên dẫn dắt Quảng Nam, HLV Thành Công sẽ cùng đội bóng mới có chuyến làm khách trên sân của Thanh Hóa. Khi HLV Thành Công rời đội bóng xứ Thanh, NHM đã có phần bức xúc với cách làm của bầu Đệ và cảm thấy bất công cho HLV này. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Nghệ An cho biết mục tiêu của ông hiện tại chỉ là giúp Quảng Nam trụ hạng chứ không nghĩ về chuyện cũ.

"Tôi mong Quảng Nam thắng Thanh Hoá. Nhưng không phải vì lý do kể trên. Tính cách của tôi là cái gì đã qua thì bỏ lại, không để trong đầu. Chắc chắn ở trận tới, tôi không xen lẫn vấn đề cá nhân của mình ở trong đó.

Với tôi, mối quan hệ có 2 loại. Hoặc là thân hoặc là xã giao. Tôi nghĩ quan hệ với bầu Đệ là xã giao. Bởi quãng thời gian làm việc giữa tôi và bầu Đệ chưa lâu dài. Chúng tôi chưa xây dựng tình cảm khăng khít với nhau", HLV Thành Công chia sẻ.

bau-de-1

Về phần mình, bầu Đệ cho biết: "Chúng tôi mới được 16 điểm, đứng thứ 3 nhóm 6 đội. Tình hình vẫn còn căng lắm, chưa an toàn được. Nên vẫn phải chiến từng trận một, không chủ quan bất kỳ trận nào. Trận tiếp Quảng Nam sẽ cực kỳ căng thẳng vì ai cũng muốn thắng.

Gặp lại thầy Công cũng bình thường thôi mà. Bóng đá là thế. Tình cảm thì còn lưu giữ mãi trong lòng nhưng đã ra sân, phải coi nhau là đối thủ. Bên Thanh Hóa cũng phải làm công tác tư tưởng cho cầu thủ mà bên Quảng Nam cũng thế".

Quảng Nam mới chỉ giành được 9 điểm sau 14 trận và đang xếp cuối cùng trên BXH V.League 2020. Nếu không có được 3 điểm trước Thanh Hóa, cánh cửa trụ hạng của đội bóng này gần như sẽ khép lại sớm hơn dự kiến.

XEM THÊM:

>> HAGL mất 2 trụ cột hàng thủ ở trận gặp Hà Nội

>> Công Phượng nghỉ thi đấu hết V-League 2020

Theo dõi Sports442 trên