sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Vừa lên chức chủ tịch Hải Phòng, ông Hoàn "pháo" nhận chỉ thị không được cho CĐV... "chơi pháo"

Thứ bảy, 24/04/2021 09:13 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi nhận chức chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Trần Văn Hoàn (tức Hoàn "pháo") đã nhận nhiều chỉ thị của UBND TP Hải Phòng trong đó có có chỉ thỉ cấm các CĐV đốt pháo sáng.

Chiều ngày hôm qua (23/4), UBND TP.Hải Phòng đã chính thức bàn giao CLB Hải Phòng cho Công ty cổ phần Sông Hồng. Qua đó, ông Văn Trần Hoàn, giám đốc Công ty cổ phần Sông Hồng, sẽ làm chủ tịch đội bóng đất cảng.

Tân Chủ tịch CLB Hải Phòng - Văn Trần Hoàn bày tỏ xúc động và hạnh phúc khi được lãnh đạo thành phố cũng như nhân dân Hải Phòng tin tưởng giao nhiệm vụ quản lý đội bóng. Ông nói: “Tôi xin hứa sẽ làm hết mình trong sự phát triển ổn định và bền vững cho CLB Hải Phòng”.

chu-tich-hai-phong-hoan-phao-khong-duoc-cho-cdv-dot-phao1
Ông Hoàn "pháo" nhận nhiều chỉ thị từ UBND Hải Phòng

Được biết, sau khi trở thành Chủ tịch của CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn được giao một số nhiệm vụ như: Tập trung cải tạo, nâng cấp sân vận động Lạch Tray (bao gồm: mặt sân, hàng ghế, nhà vệ sinh); Phát triển công tác đào tạo bóng đá trẻ tại Hải Phòng.

Ông Hoàng "pháo" cũng phải thành lập hội CĐV chính thức cho Hải Phòng, tạo nên bản sắc cổ vũ rực lửa thể hiện tinh thần của người Hải Phòng và không để việc cổ động vi phạm pháp luật, cụ thể là đốt pháo xảy ra trong các trận đấu (kể cả những trận đấu trên sân khách, đặc biệt là những trận đấu tại Hàng Đẫy). Đây là điều được UBND Hải Phòng nhấn mạnh với chủ tịch mới của Hải Phòng.

_MG_5277
UBND Hải Phòng ra chỉ thị cấm CĐV đốt pháo

Bên cạnh đó, tại buổi chuyển giao, ông Lê Khắc Nam (chủ tịch UBND Hải Phòng) yêu cầu ông Văn Trần Hoàn xây dựng lại hệ thống đào tạo trẻ và các đội U để thi đấu các giải trẻ theo đúng quy định, quy chế hoạt động bóng đá chuyên nghiệp:

“TP.Hải Phòng sẽ tiếp tục quan tâm, hỗ trợ kinh phí cho đội bóng như trước đây. Mọi năm là 40 tỉ đồng, năm nay là 50 tỉ đồng. Đây là số tiền cao nhất cả nước mà ngân sách nhà nước hỗ trợ cho 1 đội bóng. Trong đó có cả kinh phí đào tạo trẻ”.

Highlights Sài Gòn 0-0 Hải Phòng: Hàng công bế tắc, Hải Phòng bị Sài Gòn cầm chân

Theo dõi Sports442 trên